Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Viettel hiện đang là nhà mạng rất phổ biến ở Việt Nam với nhiều tiện ích mang lại trên điện thoại, được rất nhiều bạn tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy gói cước Viettel cực đơn giản nhé.

1. Cách kiểm tra gói cước 3G/4G Viettel bạn đang sử dụng

Trước khi có thể hủy được gói cước mà bạn đang sử dụng thì phải biết mình đang sử dụng gói cước nào trước. Bạn soạn tin GC và gửi 195 để kiểm tra toàn bộ gói cước đang sử dụng.

Hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel. Tải về bằng đường link bên dưới và bạn đăng nhập vào ứng dụng. Tiếp theo bạn chọn tra cước để kiểm tra toàn bộ gói cước đang sử dụng.

  • Link tải My Viettel Android
  • Link tải My Viettel iOS

2. Cách hủy gói cước Viettel

Cách đầu tiên để hủy gói cước Viettel là bạn soạn HUYDATA gửi 191, ngoài ra bạn chỉ muốn hủy tự động gia hạn soạn HUY gửi 191.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để hủy gói cước nhà mạng bằng cách bấm tắt các gói cước trong mục.

Cuối cùng bạn dùng mã MMI, bạn soạn *098# và gọi. Sau đó, bạn chọn Kiem tra thong tin, tai khoan > Goi Mobile internet dang dung > Tra cuu goi Mobile internet > Huy goi và làm theo hướng dẫn.

Bạn đã hủy được gói cước của nhà mạng Viettel chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến chu kỳ gia hạn mới.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Viettel giảm 45% cước roaming tại Indonesia dịp ASIAD 18

Từ 15/08 – hết 14/09/2018, chào mừng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) diễn ra tại Indonesia, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao Viettel chuyển vùng đến Indonesia. Theo đó, khách

So sánh gói cước 4G của từng nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone

Giá cước 4G trọn gói của Mobi và Vina đang rẻ nhất (so về giá mỗi tháng là 70.000 đồng với 2,4 GB), nhưng sau khi dùng hết dung lượng thì sẽ bị ngắt kết nối Internet. 4G của Viettel tuy mắc hơn (90.000 đồng/tháng với 2 GB) nhưng bù lại vẫn được sử

Viettel chính thức phủ sóng 4G LTE toàn thành phố Hồ Chí Minh, giá cước như 3G

Techrum - Hôm nay, 18/1/2017 Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP Hồ Chí Minh và giữ nguyên mức giá như các gọi cước 3G.

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

Mừng xuân Nhâm Dần, Viettel Telecom tri ân khách hàng tới 4 tháng cước

Chỉ còn một ngày nữa là chúng ta bước sang năm mới 2022. Viettel Telecom đã gửi tặng khách hàng của mình tới 4 tháng cước cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.