Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Khi hoạt động trên Facebook, Messenger sẽ hiển thị dấu chấm xanh trạng thái đang hoạt động tại nick của bạn. Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger, thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat dành cho điện thoại nhé.

Cách tắt trạng thái online trên Messenger

Bước 1. Bạn tải ứng dụng Messenger phiên bản mới nhất về điện thoại của mình.

  • Messenger dành cho Android
  • Messenger dành cho iOS

Bước 2. Mở ứng dụng Messenger, bạn chọn biểu tượng Tài khoản > Trạng thái hoạt động.

Bước 3. Nếu bạn bật Hiển thị khi các bạn cùng đang hoạt động, mọi người trên Messenger sẽ thấy bạn hoạt động khi trong cùng đoạn chat với họ. Nếu tắt tính năng Hiển thị khi các bạn cùng đang hoạt động nhưng vẫn bật trạng thái Hiển thị khi bạn hoạt động, mọi người sẽ không biết bạn có đang hoạt động trong cùng đoạn chat hay không, nhưng sẽ biết trạng thái hoạt động của bạn trên Messenger.

Lưu ý:

  • Nếu bạn tắt trạng thái Hiển thị khi bạn hoạt động thì cài đặt Hiển thị khi các bạn cùng đang hoạt động cũng sẽ tự động tắt. Khi các cài đặt này tắt, sẽ không ai có thể biết bạn có đang hoạt động trong cùng đoạn chat hoặc đang trên Messenger hay không.
  • Nếu bạn thay đổi mục cài đặt Hiển thị khi các bạn cùng đang hoạt động trên một thiết bị, những thiết bị khác bạn dùng để truy cập Messenger sẽ không thay đổi theo. Bạn cần phải cập nhật cài đặt này cho từng thiết bị.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong mọi người cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên rồi đấy! Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác biết được rằng bạn có đang

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng?Cách khắc phục là đây

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng và báo chúng ta đang trực tuyến? Hãy cùng mình tìm hiểu cách khắc phục tình trạng không online nhưng Messenger vẫn sáng nhé...

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4