Hình ảnh Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

16 ₫ Trả góp 0%
Mua trên Tiki

Duyệt qua điện thoại

Mua qua Ladaza

Visa, Master Card, JCB

Liên hệ đường dây nóng: 0914 222 131 hoặc So sánh giá ngay

Mua Online nhập mã TRANGCONGNGHE1 giảm thêm đến đến 1.500.000đ từ 29/03 - 03/04. Xem chi tiết

Zap Template là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn đang có nhu cầu xây dựng một website doanh nghiệp xứng tầm thế giới. Công cụ thiết kế chuẩn HTML5/CSS3, tương thích với nhiều thiết bị như Desktop, Laptop, Smartphone, Tablet ... Bạn sẽ có 10 màu để lựa chọn, thiết kế layout dễ nhìn tương tác với người dùng cao nhất và đặc biệt Zap Template còn hỗ trợ SEO Offpage tối đa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho người đọc một cách chân thực nhất.

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một Website giáo dục tốt nhất.

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho doanh nghiệp đẳng cấp.

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.