Hình ảnh WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

16 ₫ Trả góp 0%
Mua trên Tiki

Duyệt qua điện thoại

Mua qua Ladaza

Visa, Master Card, JCB

Liên hệ đường dây nóng: 0914 222 131 hoặc So sánh giá ngay

Mua Online nhập mã TRANGCONGNGHE1 giảm thêm đến đến 1.500.000đ từ 29/03 - 03/04. Xem chi tiết

Tên gốc : Ya'aburnee - Magazine & E-Commerce HTML5 Template

 Giao diện Ya'aburnee được thiết kế công nghệ HTML 5 tối ưu hóa trên các thiết bị Tablet, Smartphone, Desktop. Ya'aburnee còn được sử dụng cho nhiều lĩnh vực như : Thiết kế website bán hàng, website shop, website sức khỏe ...

 

Danh sách chức năng được tích hợp :

 

Responsive design
Boxed and wide layout
2 Types of headers
Light and dark navigation
Unlimited color set
600+ Google fonts
Valid and commented code
Fast performance (Google PageSpeed)
Browser compatibility
Functional contact form with validation
Left or right sidebar
Lot’s of widgets
Flickr photos
CSS3 Animation effect
Modern shop design
Full screen background
Header and sidebar banners with popular sizes
360+ Retina ready icons
11 Fully layered PSD files
Extended documentation

TIN LIÊN QUAN

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Bạn đang có nhu cầu thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp với công nghệ mới nhất hiện nay ? Thì Zap Template chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho người đọc một cách chân thực nhất.

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

WP - Giao diện thẩm mỹ viện Spa Lab

Spa Lab là một giao diện phù hợp cho các bạn đang có nhu cầu thiết kế về chủ đề làm đẹp. Đường nét tinh tế hỗ trợ nhiều thiết bị và tích hợp chức năng shop online.

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho doanh nghiệp đẳng cấp.

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một Website giáo dục tốt nhất.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.