Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Cũng như những ứng dụng nhắn tin đa phương tiện khác, khi sử dụng Messenger, người dùng có thể biết được trạng thái online của các nick trong danh sách bạn bè một cách trực quan. Tuy nhiên có nhiều trường hợp nick Messenger luôn báo đang offline nhưng thực tế người đó lại đang hoạt động và có thể trao đổi bình thường, vậy đây có phải là lỗi của Messenger không?


Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Thật ra đây hoàn toàn không phải là lỗi, và người dùng hoàn toàn có thể tùy chọn Messenger không hiện thời gian online để đảm bảo tính riêng tư của cá nhân một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng đang muốn không cho người khác biết mình đang online trên Messenger, hãy đọc tiếp nhé.

Cách ẩn thời gian truy cập Messenger bằng máy tính và điện thoại

Thao tác ẩn thời gian truy cập của Messenger là một thủ thuật giúp người dùng tránh bị làm phiền một cách chủ động. Để có thể thực hiện thao tác này, các bạn hãy tiến hành như sau:

Cách ẩn thời gian truy cập Messenger bằng máy tính

Nếu bạn đang sử dụng máy tính để truy cập Messenger, hãy thực hiện các bước sau để ẩn thời gian truy cập và người khác sẽ luôn thấy bạn đang offline:

Bước 1: Trong màn hình chính của Facebook, hãy click vào biểu tượng của Messenger


Bước 2: Sao khi thao tác như bước 1, cửa sổ của ứng dụng Messenger sẽ được xổ xuống. Tại đây, người dùng click vào dấu 3 chấm để mở của sổ cài đặt của Messenger.

Bước 3: Khi màn hình cài đặt xuất hiện, người dùng click vào lựa chọn Tắt trạng thái hoạt động. Sau khi bấm vào lựa chọn này, nick Messenger của bạn sẽ trở thành trạng thái offline đối với tất cả các người dùng khác.


Cách ẩn thời gian truy cập Messenger bằng điện thoại

Nếu đang sử dụng điện thoại, các bạn cũng có thể nhanh chóng tắt trạng thái hoạt động của Messenger bằng các thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn, tại màn hình chính của ứng dụng, nhấn vào avatar để mở Cài đặt của ứng dụng.


Bước 2: Khi màn hình Cài đặt xuất hiện, hãy click chọn vào Trạng thái hoạt động trong mục Trang cá nhân.


Bước 3: Tại đây sẽ có 2 lựa chọn dành cho người dùng. Khi bạn nhấn tắt ở mục Hiển thị khi bạn hoạt động, cả 2 lựa chọn này sẽ bị tắt đi và những người đang dùng Messenger sẽ không thấy bạn đang online nữa.


Lưu ý: Sau khi người dùng đã tắt hoạt động của mình trên Messenger, người khác không thể thấy được bạn đang online và bản thân bạn cũng sẽ không thấy được danh sách bạn bè đang online trên Messenger.

Như vậy các bạn có thể thấy việc Messenger không hiện thời gian online hoàn toàn không phải là lỗi, và người dùng có thể điều chỉnh nó một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Hãy thử tự mình thực hiện xem sao nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng?Cách khắc phục là đây

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng và báo chúng ta đang trực tuyến? Hãy cùng mình tìm hiểu cách khắc phục tình trạng không online nhưng Messenger vẫn sáng nhé...

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger để không bị bỏ lỡ thông tin

Hiện tại, Facebook Messenger đã bổ sung tính năng mới giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào trên điện thoại. Sau đây là cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger...

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác biết được rằng bạn có đang

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu