Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng?Cách khắc phục là đây

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng?Cách khắc phục là đây

Khi sử dụng Facebook trên cả điện thoại hay máy tính, không ít người sẽ mắc phải trường hợp và thắc mắc tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng và báo chúng ta đang trực tuyến. Vậy thì hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục nhé!

1. Đăng nhập trên nhiều thiết bị

Tình trạng không online nhưng Messenger vẫn sáng đen xanh và báo bạn đang online thì rất có thể khi dùng nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính,... mà bạn chưa đăng xuất tài khoản ra khỏi các thiết bị đó và các thiết bị đó thì vẫn đang còn kết nối với mạng internet.

Và cách khắc phục cho tính trạng này thì các bạn cần đăng xuất hoặc tắt kết nối mạng internet trên các thiết bị khi không cần dùng đến nữa hoặc có thể đăng xuất tài khoản của bạn ra khỏi thiết bị đó. Hay bạn cũng có thể bấm vào biểu tượng avatar ở góc trên bên trái > Trạng thái hoạt động > tắt công tắc ở mục Hiển thị khi bạn hoạt động để ẩn đi kể cả khi bạn online nhé.

2. Tài khoản của bạn đang bị truy cập trái phép

Ở trương hợp này bạn khong online nhưng rất có thể tài khoản của bạn đang được đăng nhập ở nơi khác bằng các đăng nhập trái phép. Để kiểm tra điều này thì bạn có thể vào Facebook > Menu > Cài đặt và quyền riêng tư > Cài đặt.

Bấm tiếp vào mục Mật khẩu và bảo mật > tại đây bạn sẽ thấy Nơi bạn đã đăng nhập > bấm vào Xem tất cả để thấy nhiều hơn.

 Và bạn có thể chọn vào dấu 3 chấm đứng ở sau mỗi thiết bị và chọn vào Đăng xuất để tự đăng xuất các thiết bị đăng nhập trái phép ra nhé. Sau đó nhớ đổi mật khẩu và làm những biện pháp nâng cao bảo nhật cho Facebook của mình. 

Bạn còn biết lí do nào nữa không? Hãy chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Xem thêm:


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác biết được rằng bạn có đang

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger. Qua đó giúp bạn xóa những người lạ trong danh sách online trên Messenger chỉ với vài thao tác đơn giản.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Sử dụng ngay tính năng facebook dưới đây nếu bạn không muốn bị người khác làm phiền hay nhận những tin nhắn không mong muốn khi đang chat Messenger.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.