Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Sử dụng ngay tính năng facebook dưới đây nếu bạn không muốn bị người khác làm phiền hay nhận những tin nhắn không mong muốn khi đang chat Messenger.



Tham khảo ngay tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh hoàn hảo trên Messenger

Tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh trên Messenger


Bình thường khi nhắn tin với bạn bè, tính năng Facebook Messenger sẽ hiển thị trạng thái và thời gian bạn vừa hoạt động trước đó. Do đó, nếu cảm thấy phiền phức hoặc không được riêng tư, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để vô hiệu hóa tính năng này.



Tính năng Facebook giúp bạn ẩn danh trên Messenger phiên bản Mobile


- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messenger trên smartphone và nhấp vào thẻ People (danh bạ) ở góc phải bên dưới.





Chuyển sang chế độ hoạt động ẩn danh


- Bước 2: Mục All (tất cả) sẽ bao gồm các tùy chọn cho phép người dùng xem lại tin nhắn từ người lạ, quét mã, tìm bạn bè từ danh bạ điện thoại… Để ẩn danh trên Messenger, bạn chỉ cần chuyển sang mục Active (đang hoạt động) ở ngay bên cạnh và vô hiệu hóa.




Điều này đồng nghĩa với việc người khác sẽ không thể biết được bạn đang hoạt động hay chỉ ẩn danh



Cách ẩn danh trên phiên bản Messenger Desktop


Để vô hiệu hóa trạng thái online trên nền Messenger Desktop bạn hãy thực hiện theo cách dưới đây:


Bước 1: Truy cập vào Messenger phiên bản Desktop tại đâyvà nhấn vào nút hình bánh xe răng cưa ở phía trên, góc trái. Chọn Active Contacts từ trình đơn mở ra.




Truy cập vào Active Contacts từ trình đơn mở ra


Bước 2: Tại trình đơn Active Now, bạn sẽ thấy công tắc để vô hiệu hóa trạng thái online của mình. Một khi trạng thái online đã bị vô hiệu hóa, bạn sẽ không biết bạn bè của bạn có online hay không, cũng như thời điểm online gần nhất của họ.




Ẩn danh trên Messenger bản Desktop


Thiết lập trên ứng dụng Facebook Messenger sẽ không được đồng bộ sang Messenger phiên bản Desktop. Nếu bạn mở Messenger trên trình duyệt web, bạn bè của bạn sẽ thấy trạng thái online của bạn và ngược lại. Vì vậy khi chuyển sang sử dụng máy tính hãy sử dụng tính năng Facebook được giới thiệu trên đây để ẩn danh nhé! Chúc các bạn thành công!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Facebook ra mắt Messenger Kids dành cho thị trường Mỹ

Theo Luật liên bang thì trẻ em dưới 13 tuổi không được đăng ký tài khoản Facebook, do đó tài khoản Messenger Kids dành cho trẻ sẽ chỉ có thể được tạo ra nhờ vào bậc phụ huynh hoặc người bảo hộ - những người này cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát bạn

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình