Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Trước khi đi vào tìm cách chi tiết xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao Messenger lại hiển thị những người mà bạn không hề quen biết, thậm chí không hề liên quan gì trong danh sách bạn bè online?

Theo mặc định những người không có trong danh bạ Messenger khi họ nhắn tin cho bạn, tất cả các tin nhắn đó sẽ được đưa vào danh sách tin nhắn đang chờ. Nhưng nếu bạn chỉ cần trả lời tin nhắn của người đó, Messenger sẽ lập tức đưa người đó vào danh sách bạn bè, cho dù bạn và người đó không phải bạn bè, thậm chí bạn còn không kết bạn với họ.

Mặc dù “mục đích” của Messenger là giúp mọi người ở khắp mọi nơi có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn, nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy với những người mà bạn chỉ nhắn tin trả lời một lần dù bạn không quen biết cũng xuất hiện trong danh sách bạn bè của mình. Điều này khiến danh sách ngày càng dài mà rất nhiều người trong số đó không phải là bạn và không quen biết.

Để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng cách dưới đây để xóa những người lạ, không quen biết khỏi danh sách bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Cách xóa người lạ trong danh sách online trên Messenger

Bước 1. Kích hoạt ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn lên.

Bước 2. Trong giao diện chính Messenger, bạn bấm tùy chọn Danh bạ ở góc dưới cùng bên phải của thanh menu dưới cùng.


Hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger cực dễ

Bước 3. Kiểm tra toàn bộ danh bạ để xác định tên những người lạ mà bạn không quen biết và muốn xóa khỏi danh sách online.


Bước 4. Bấm chọn người mà bạn muốn xóa khỏi danh sách và nhấn vào biểu tượng chữ i ở bên phải tương ứng người được chọn.


Bước 5. Trong hộp thoại mới hiển thị, chọn tùy chọn Xóa người liên hệ.


Bước 6. Cuối cùng bấm nút Xóa để xác nhận và xóa người lạ khỏi danh sách bạn bè.


Thực hiện tương tự nếu bạn muốn xóa những người khác khỏi danh sách bạn bè. Nếu có nhiều người cần xóa trong sách bạn sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện, vì Messenger không hỗ trợ tính năng xóa hàng loạt. Như vậy sau này bạn sẽ không còn thấy những người lạ không quen biết xuất hiện trong danh sách online của Messenger nữa.

Trên đây là cách xóa gợi ý tìm kiếm trên Messenger chỉ với 6 bước cực đơn giản. Giờ đây bạn có thể xóa những người lạ ra khỏi danh sách online của mình để dễ quản lý hơn. Nếu có ý kiến hay thắc mắc nào, hãy để lại bình luận để hỗ trợ bạn nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ chặn nếu muốn.

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger để không bị bỏ lỡ thông tin

Hiện tại, Facebook Messenger đã bổ sung tính năng mới giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào trên điện thoại. Sau đây là cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger...

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP