Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Có thể nói, hiện nay việc mua một chiếc điện thoại cũng khiến không ít người đau đầu. Nhất là trong tầm giá 7 triệu, không biết thiết bị nào vừa có ngoại hình bắt mắt vừa có cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.




Galaxy S10 5G 512GB cũ Hàn Quốc (giá chỉ 7.580.000 đồng)



Có thể nói, điểm đặc trưng của thiết bị di động nhà Samsung chính là ngoại hình thu hút và Galaxy S10 5G 512GB cũ Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Ông lớn đã cân bằng điện thoại khá tốt khi sử dụng màn hình kích thước lớn lên tới 6.7 inch nhưng không gây cảm giác thô. Để làm được điều đó, Samsung đã kết hợp màn hình tràn viền cùng tỷ lệ hợp lý.




Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?


Không những thế, từng đường viền còn được gia công tỉ mỉ, tạo cảm giác mềm mại hơn thế hệ trước. Bên cạnh thiết kế sang trọng, Galaxy S10 5G 512GB cũ Hàn Quốc giá rẻ còn gây ấn tượng nhờ hiệu suất hoạt động vượt trội. Máy đồng hành cùng chipset Exynos 9820 mạnh mẽ, kết hợp với bộ nhớ 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Đặc biệt là kết nối 5G mà Samsung tích hợp còn giúp tốc độ truy cập mạng của điện thoại nhanh gấp mấy lần tiền nhiệm.



iPhone X 64GB 97% (giá chỉ 7.680.000 đồng)



Thiết bị nhà Apple không thể vắng mặt trong danh sách này, đại diện là iPhone X 64GB 97%. Máy được hoàn thiện bằng khung thép không gỉ và góc cạnh được bo cong tinh tế, tất cả tạo nên sức hút kì lạ với người đối diện. Được biết, Táo khuyết đã dùng kính cường lực cao cấp để bao bọc xung quanh, trang bị không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn bảo vệ iPhone X 64GB cũ 97% không bị trầy xước nếu bị va đập.






Là một siêu phẩm mà người dùng săn đón nên iPhone X 64GB 97% giá rẻ hội tụ đủ các yếu tố, bao gồm cấu hình ấn tượng. Flagship được trang bị bị bộ xử lý Apple A11 Bionic mạnh mẽ gồm 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó mà dù ra mắt khá lâu nhưng iPhone X 64GB cũ 97% vẫn dư sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ cơ bản đến nâng cao.



Google Pixel 4 cũ (giá chỉ 7.580.000 đồng)



Mặc dù không bức phá về mặt ngoại hình như dòng Google Pixel 3 trước đó, nhưng Google Pixel 4 cũ vẫn đủ sức đánh bại mọi thiết bị cùng phân khúc. Điện thoại được khoác trên mình khung kim loại nguyên khối cùng mặt lưng kính mờ trẻ trung. Điều này không chỉ giúp hạn chế tối đa tình trạng bám vân tay mà còn giúp thao tác cầm nắm được thoải mái hơn.



Không chỉ vậy, Google Pixel 4 cũ còn gây ấn tượng nhờ cụm module hình vuông trên lưng. Tương tự như những smartphone hiện nay, máy cũng được trang bị công nghệ chống nước, bụi đạt chuẩn IP68 và bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D hiện đại.






Ngoài ra, Google còn mạnh tay trang bị cho Google Pixel 4 cũ giá rẻ chip xử lý Snapdragon 855 8 nhân cùng với chip đồ họa Adreno 640. Cùng với đó là không gian lưu trữ rộng rãi với RAM 6GB và ROM tùy chọn 64GB hoặc 128GB. Tất nhiên, với những gì trang bị thì không có tác vụ nào làm khó được Google Pixel 4 cũ, thậm chí là chiến game đồ họa nặng nhất hiện nay.



iPhone 8 Plus 64GB cũ (giá chỉ 7.380.000 đồng)



Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng chính là iPhone 8 Plus 64GB cũ. So vời thời gian ra mắt thì thiết bị này là “lão làng” trong danh sách. Tuy nhiên, không vì thế mà flagship nhà Apple thua kém, iPhone 8 Plus 64GB cũ vẫn là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 7 triệu với ngoại hình sang trọng, không lỗi thời theo thời gian.



Điểm khác của iPhone 8 Plus 64GB cũ so với tiền nhiệm chính là dải ăng-ten chạy bo viền ở cạnh trên và cạnh dưới đã bị loại bỏ. Đặc biệt là mặt lưng kính bóng bẩy bo cong 2.5D mang đến sự sang trọng vượt bậc khi đặt cạnh khung nhôm trên iPhone 7 Plus. Một điểm trừ nhỏ khi thiết kế gây ra tình trạng bám vân tay và bụi bẩn, nhưng điều này không đáng kể.






Đánh giá iPhone 8 Plus 64GB cũ giá rẻ không nên bỏ qua hiệu năng ấn tượng khi máy đồng hành cùng con chip A11 Bionic. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ nhớ lưu trữ RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB. Với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng hệ điều hành iOS 11 nên việc iPhone 8 Plus 64GB cũ vẫn là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc là lẽ hiển nhiên.



Trên đây là 4 mẫu diện thoại cấu hình mạnh, ngoại hình ấn tượng đang được cộng đồng công nghệ khẳng định là đáng tiền. So với thời điểm ra mắt thì giá bán của tất cả flaghsip đều đã giảm đáng kể, chỉ còn trong tầm giá 7 triệu đồng mà thôi. Hi vọng bài viết giúp bạn chọn được mẫu điện thoại phù hợp với bản thân.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 phiên bản 512GB tại Hàn Quốc được trang bị 2 cây S-Pen

Hiện tại Galaxy Note 9 chính là mẫu flagship hàng đầu thị trường mà bất kì ai yêu thích điện thoại đều mong muốn sở hữu. Để chiều lòng fan, tại một số thị trường và đơn cử là tại Hàn Quốc thì hãng điện thoại này đã tặng kèm cho khách hàng mua mẫu

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Hơn nửa người dùng đặt Galaxy Note 9 tại Hàn Quốc chọn phiên bản 512GB và màu xanh

Ra mắt vào nửa đầu tháng 8, Galaxy Note 9 có hai phiên bản với bộ nhớ trong lần lượt là 128GB và 512GB. Phiên bản bộ nhớ trong 128GB có mức giá 999 USD, tức tương đương với Note 8 khi ra mắt vào năm 2017, trong khi phiên bản 512GB có mức giá cao

Lý do khiến bạn muốn sở hữu ngay Galaxy Note 9 512GB

Năm nay khi Samsung trang bị 2 phiên bản cho dòng Note của mình. Chúng ta vừa có Galaxy Note 9 512GB và Galaxy Note 9 bản 128GB. Đó còn chưa kể còn có thẻ nhớ mở rộng lên tới 512GB nữa. Vậy Samsung có quá thừa thãi khi trang bị bộ nhớ khủng?

Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 512GB

Trong khi Samsung vẫn chưa cung cấp chi tiết ngoại trừ một vài đoạn quảng cáo ngắn, các nguồn tin cho biết mẫu điện thoại thông minh mới có pin dung lượng 4000mAh và kích thước màn hình là 6,4 inch. Chiếc điện thoại này có dung lượng bộ nhớ trong

Bí mật ẩn chứa bên trong Galaxy Note 9 512GB xách tay Hàn Quốc phiên bản màu tím LiLac

Không khác gì bản chính hãng các sản phẩm xách tay vẫn có đông đảo một lượng fan hùng hậu yêu thích, bởi giá rẻ cùng với những ưu đãi đặc biệt mà chúng ta không thể tìm thấy trên bản chính hãng. Và Galaxy Note 9 cũng không ngoại lệ, nếu như trên

Galaxy S10 sẽ được trang bị Exynos 9820 với hiệu năng mạnh gấp nhiều lần Exynos 9810

Một người tin đáng tin cậy trên Twitter đã cho biết Exynos 9820 sử dụng lõi tùy chỉnh độc quyền Samsung là Mongoose M4 có hiệu năng vượt xa nhân Cortex-A76.

Galaxy Note 9 bộ nhớ trong 512GB đang được chú ý hơn bao giờ hết

Phía truyền thông Hàn Quốc mới cho hay tùy chọn Galaxy Note 9 bản bộ nhớ trong 512GB đang được chú ý hơn bao giờ hết so với phiên bản 128 GB tại nước này. Tất nhiên, xu hướng này sẽ không đồng nhất với các thị trường khác nhưng ngay cả khi phiên

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7