Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day (Ngày này năm xưa) là tính năng vô cùng thú vị trên Facebook. Tính năng này sẽ giúp người dùng nhớ lại những kỷ niệm vào đúng ngày hôm nay ở những năm trước đó, khi bạn đăng các sự kiện đó trên Wall Facebook. Tuy nhiên, ngoài những kỷ niệm đẹp trong quá khứ sẽ được Facebook nhắc lại, thì sẽ có một vài sự kiện mà chúng ta không muốn nhớ đến, và không muốn xuất hiện trên Facebook. Chính vì vậy, Facebook đã bổ sung thêm lựa chọn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh lại tính năng On This Day, ẩn đi những ký ức không muốn xuất hiện để Facebook của bạn sẽ chỉ nhắc lại những kỷ niệm hạnh phúc, vui vẻ mà thôi. Cách tùy chỉnh lại tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) trên Facebook sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước bạn cần truy cập vào tính năng On This Day trên Facebook. Với ứng dụng Facebook cho Android, iOS, On This Day sẽ năm ở bên trái giao diện. Còn với Facebook nền web, tại danh sách menu bên trái giao diện hấn vào mục Ngày này năm xưa.
Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện trên On this day, tại đây bạn hãy click vào nút Thông báo. Ở đây sẽ có 2 tùy chọn bật thông báo về Tất cả kỷ niệm (All Memories), hoặc Tắt để không nhận thông báo đó (Off).

Bước 3:

Tiếp đến để tùy chỉnh lại Ngày này năm xưa, nhấn tiếp vào nút Tùy chỉnh (Preference).
Ngay sau đó xuất hiện giao diện hộp thoại Tùy chọn Ngày này năm xưa (On This Day Preference). Tại đây, phần Bộ lọc (Filters) sẽ có 2 dạng bộ lọc để người dùng tùy chỉnh hiển thị thông báo kỷ niệm theo tài khoảnbạn bè trên Facebook (People) và lọc theo Khoảng ngày (Dates).
Với tài khoản Facebook mà bạn không muốn xuất hiện trên On This Day, nhấn vào phần Chỉnh sửa (Edit). Sau đó, điền tên bạn vào ô trắng rồi nhấn Lưu bên dưới.
Tiếp đến với những kỷ niệm trong khoảng thời gian không muốn nhắc lại, nhấn vào mục Chỉnh sửa (Edit) trong phần Khoảng ngày. Sau đó nhấn Chọn ngày (Select Dates) rồi điền khoảng ngày vào lịch bên trên, nhấn Xong (Done) để lưu lại. Facebook cũng hỗ trợ người dùng thêm nhiều ngày nếu không muốn xuất hiện trên On This Day. Để thêm ngày thì nhấn tiếp vào Chọn ngày. Cuối cùng nhấn Lưu (Save) ở bên dưới để lưu lại.

Bước 4:

Sau khi việc chỉnh sửa ẩn đi những ký ức không muốn nhắc lại trên Ngày này năm xưa của Facebook hoàn thành, nhấn nút Xong (Done) để lưu lại mọi thay đổi.
Trong trường hợp muốn muốn xóa bạn bè hoặc xóa ngày đã thiết lập, chỉ cần vào mục tương ứng rồi nhấn nút Chỉnh sửa (Edit). Tiếp đến, click chuột vào biểu tượng dấu X để xóa thiết lập đã tạo. Nhấn Lưu (Save) để lưu lại thay đổi mới.
Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách tùy chỉnh mục On This Day (Ngày này năm xưa) trên Facebook. Với tùy chỉnh này, người dùng sẽ thay đổi được các thiết lập mặc định trên Facebook, nhắc lại toàn bộ những kỷ niệm mà người dùng đã đăng lên Wall. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn hiển thị hoặc ẩn đi bất cứ những kỷ niệm nào đó với bạn bè, hoặc lựa chọn trong khoảng thời gian để Facebook tiến hành lọc bài đăng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Trải nghiệm Facebook Lite Mod Menu nhỏ gọn và đa chức năng

Nếu bạn cần một phiên bản Facebook gọn nhẹ, với nhiều chức năng thông dụng như: Xem YouTube, truy cập trang web, trải nghiệm Facebook Lite...chỉ với dung lượng 1.6 MB thì hãy đọc bài viết này. Hãy tải và trải nghiệm ứng dụng này nhé!

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách đơn giản để học đánh máy nhanh không cần nhìn phím

Bí kíp giúp bạn chinh phục Touch Typing rất hiệu quả.

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.