Cách nén video hiệu quả trên Android

1. Video Compressor

 

Đầu tiên, Video Compressor là một ứng dụng đơn giản, được thiết kế với nhiệm vụ nén các video của bạn. Việc bạn cần làm đơn giản là tải ứng dụng về thiết bị của mình. Sau đó, bạn hãy khởi động ứng dụng. Tiếp đến ứng dụng sẽ yêu cầu bạn lựa chọn những đoạn video mà bạn muốn thay đổi kích thước.

 

 

 

Bước tiếp theo, ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một số lựa chọn về kích thước video. Sau khi cân nhắc kích thước mà bạn muốn, ứng dụng sẽ thực hiện nén video ngay lập tức.

 

 

 

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là cách sử dụng khá đơn giản. Theo một số thử nghiệm, ứng dụng này có thể nén video với kích thước 30 MB xuống khoảng 5MB. Nhìn chung, nếu sử dụng video để upload lên YouTube, đây không phải là lựa chọn cách tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi video cho bạn bè thông qua các dịch vụ nhắn tin và xem trên màn hình điện thoại di động, chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

 

2. Video Dieter 2

 

Nếu bạn cho rằng ứng dụng trên quá đơn giản, Video Dieter 2 có thể là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sau khi cài đặt, bạn hãy mở ứng dụng và màn hình của ứng dụng sẽ liệt kê tất cả các video mà bạn đã lưu trên thẻ SD.Với mỗi một video, bạn sẽ nhận được các thông tin chi tiết như thời gian của video, độ phân giải và kích thước tập tin nằm ngay bên cạnh.

 

Sau khi lựa chọn video muốn chỉnh sửa, trình biên tập video cơ bản sẽ xuất hiện. Tại đây bạn có thể cắt xén video theo ý muốn. Sau đó, bạn có thể lựa chọn đầu ra, kích thước video, chất lượng video, độ phân giải... Khi thực hiện, bạn hãy chú ý đến việc lựa chọn tỉ lệ khung hình sao cho thích hợp nhất.

 

 

 

Bên cạnh khả năng chỉnh sửa, nếu muốn thêm nhạc nền cho video, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng nốt nhạc và thực hiện những lựa chọn cần thiết. Sau khi các thao tác được thực hiện bạn hãy nhấn nút ở giữa màn hình và chờ đợi trong ít phút.

 

 

 Rõ ràng, có rất nhiều ứng dụng biên tập video cũng như thay đổi kích thước video có sẵn trên cửa hàng Play Store. Tuy nhiên, hầu hết những ứng dụng này đều được phát hành dưới phiên bản tính phí. Với hai ứng dụng trên, bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được những video theo ý muốn của mình.

 

TIN LIÊN QUAN

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Nguyên nhân gửi video qua Messenger bị mờ và cách khắc phục

Bạn nhận được video mà bạn mình chia sẻ qua Facebook Messenger, nhưng video bị mờ hoặc ngược lại. Dưới đây là cách để gửi video qua Messenger không bị mờ bạn nên biết.

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).