Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5 lý do giúp bạn giải mã được vấn đề trên.


Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp
Có nên mua iPad mini 6 không?

Có nên mua iPad mini 6 không?


iPad mini 6 là một trong những máy tính bằng có hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang đắn đo không biết có nên sắm chiếc iPad này không thì hãy đọc ngay 5 lý do dưới đây.


1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt


So với các mẫu tablet Android, iPad mini 6 sở hữu thiết kế sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng, không còn nút Home truyền thống và sử dụng màn hình 8.3 inch Liquid Retina cho chất lượng hiển thị ấn tượng. Thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ đem theo bên mình và sử dụng.


iPad mini 6 sang trọng, mỏng nhẹ.

Có nên mua iPad mini 6 không? Đáp án là CÓ bởi vì máy hỗ trợ bút Apple Pencil 2 vô cùng tiện lợi.


2. Touch ID cạnh bên tiện dụng


Nút Home trên dòng iPad mini cũ đã được loại bỏ. Tuy nhiên, Touch ID vẫn được hãng giữ lại và đặt trên nút nguồn. Sự thay đổi này giúp việc mở khóa màn hình thuận tiện hơn rất nhiều.


Cảm biến Touch ID được tích hợp vào nút nguồn.

Ngoài mở khóa màn hình, tính năng Touch ID còn cho phép người dùng thanh toán qua Apple Pay,…


3. Vi xử lý Apple A15 Bionic mạnh mẽ


Nếu bạn băn khoăn có nên mua iPad mini 6 không để chơi game hoặc làm việc thì câu trả lời là “CÓ”. Apple trang bị cho iPad mini 6 chip Apple A15 Bionic cho sức mạnh tương tự iPhone 13. Với chip này, hiệu năng mạnh hơn 80% so với chip A12 Bionic trên mini 5.


iPad mini 6 chạy chip A15 Bionic.

Với mini 6 người dùng có thể thoải mái chơi các tựa game đồ họa nặng. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành 4 đến 5 năm giúp mọi hoạt động luôn mượt mà.


4. Tính năng Center Stage


Tuy không cao cấp như iPad Pro nhưng iPad mini 6 vẫn được Apple ưu ái tích hợp tính năng Center Stage. Với tính năng này khi người dùng gọi video call bằng camera trước góc nhìn rộng hơn và chủ thể luôn ở giữa khung hình.


iPad mini 6 có tính năng Center Stage.

Chưa hết, iPad mini 6 còn cho phép người dùng quay video 4K cực sắc nét và hỗ trợ Smart HDR 3.


5. Hỗ trợ 5G


Cuối cùng là 5G. iPad mini 6 có tùy chọn 5G giúp người dùng có thể kết nối với mọi người mọi lúc mọi nơi. Làm việc, giải trí không bị gián đoạn.


Đây là chiếc tablet giá mềm nhưng lại sở hữu những tính năng rất tuyệt vời. Xứng đáng là máy tính bảng nên mua. Qua bài viết này chúng tôi tin bạn đã có được đáp án cho mình “ nên mua iPad mini 6 không”.

TIN LIÊN QUAN

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Nhiều người dùng hiện nay đang lo lắng về vấn đề pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Và làm sao để pin iPad Mini 2 không bị chai? Hiểu thấu nỗi lo của người dùng chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng pin iPad đúng cách vừa kéo dài thời gian sử dụng vừa

Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt

Đến tận thời điểm này vẫn không thể lý giải được vì sao iPad Mini 2 màn hình Retina lại chiếm được cảm tình của người dùng. Phải chăng màn hình Retina đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới về hình ảnh, kích thước lớn hơn, dung lượng pin

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.