Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được


iPad Mini 2 là dòng máy tính bảng đẳng cấp, không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ mà còn cho hiệu năng rất tốt khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Để trả lời cho thắc mắc này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu dung lượng pin iPad Mini 2 và mẹo sử dụng pin không bị chai.

Pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu?

Cách sử dụng pin iPad đúng cách để kéo dài thời gian sử dụng và bảo vệ pin được

Pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu?

Với điều kiện sử dụng bình thường, chiếc iPad Mini 2 có thể hoạt động liên tục 10 tiếng.

Mức độ hao pin của iPad mini 2 không nhiều, có thể xem phim gần 12 tiếng liên tục, nếu lướt web ít và với độ sáng màn hình ở mức 50%.

– Dung lượng pin của iPad Mini 2 được trang bị 6471 mAh đây là con số thay đổi nhiều so với dòng iPad trước đó.

– Thời lượng pin iPad Mini 2 còn được đánh giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó là 2 phiên bản iOS 7 và iOS 8.

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào thời lượng pin của iPad Mini 2 với hơn 11 tiếng xem phim liên tục và các nhu cầu lướt web hay chơi game trong 30 phút chỉ mất 5 – 8% pin.

Một số ý kiến đã phản hồi pin iPad Mini 2 bị sụt rất nhanh khi phiên bản iOS 8 mới được trình và cho cập nhật. Thực tế thử nghiệm đã cho thấy, iPad Mini 2 khi lên iOS 8 không hề bị hao pin hơn so với iOS 7 và thời lượng cũng được đảm bảo, chỉ là tốc độ kém hơn 1 chút.

Pin iPad Mini 2 dùng được bao lâu? Câu trả lời đó là, dù iPad Mini 2 của bạn đang sử dụng iOS 7 hay iOS 8 thì thời lượng pin để sử dụng liên tục vẫn là 10 tiếng.

Làm sao để pin iPad mini 2 không bị chai

Mẹo bảo vệ pin iPad Mini 2

Để tránh được tối đa các vấn đề về pin iPad Mini 2 thì tốt nhất bạn nên sử dụng máy đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho pin. Dưới đây là một vài lưu ý bạn có thể tham khảo:

  • Sạc pin đúng cách khi mới mua máy về.
  • Không nên vừa sạc pin vừa sử dụng.
    Sạc pin với cáp sạc chính hãng.
  • Sạc đầy và xả pin mỗi tháng 1 lần.
  • Không nên rút sạc pin khi chưa sạc đầy, bạn nên sạc cho tới khi thiết bị báo 100% dung lượng rồi mới ngắt kết nối với bộ sạc.
  • Sử dụng pin chính hãng cho iPad Mini 2.
  • Không nên sử dụng tới khi pin cạn kiệt mới sạc

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giúp người dùng đi tìm câu trả lời iPad Mini 2 dùng được bao lâu và mẹo hay để pin iPad Mini 2 không bị chai. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng!

TIN LIÊN QUAN

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Bất ngờ lộ diện thiết kế của iPad Mini 5 sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh về một chiếc iPad Mini chưa được phát hành với phần cứng khác với bất kỳ mẫu iPad nào trước đây của Apple vừa được đăng tải trực tuyến. Theo nhiều người thì khả năng cao đây chính là mẫu iPad Mini 5 sắp được Apple ra mắt.

iPad Mini 1 có còn đáng để lựa chọn trong năm 2019

Năm 2019 rồi, có nên mua iPad Mini 1 nữa không là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Với tính năng cũng như thiết kế gọn nhẹ, chúng tôi thiết nghĩ iPad Mini 1 vẫn là chiếc máy tính bảng phù hợp với rất nhiều người dùng.

Hình ảnh render dựa trên những thông tin rò rỉ trước đó của iPad Mini 5

Trong những năm gần đây, iPad được Apple chia ra thành các dòng sản phẩm khác nhau. Chúng ta có iPad, iPad Pro và iPad Mini. Hôm nay (26/12), chúng ta sẽ nói về một phiên bản mới, đó là iPad Mini 5.

Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt

Đến tận thời điểm này vẫn không thể lý giải được vì sao iPad Mini 2 màn hình Retina lại chiếm được cảm tình của người dùng. Phải chăng màn hình Retina đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới về hình ảnh, kích thước lớn hơn, dung lượng pin

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Xuất hiện video mô hình của iPad Mini

Hình ảnh mô hình của iPad Mini không phải lộ diện lần đầu nhưng đây là đoạn video HD 720p 'giới thiệu' phiên bản đang gây nhiều sự chú ý này.

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.