Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Để tách chủ thể khỏi background không phải là thao tác đơn giản. Xóa hình nền là một công đoạn quen thuộc khi chỉnh sửa và ghép ảnh nhưng nếu bạn không thành thạo Photoshop, chắc hẳn sẽ toát không ít mồ hôi khi thực hiện đấy!
May mắn là giờ đây đã xuất hiện một công cụ trực tuyến hoàn toàn miễn phí có thể sử dụng AI để thực hiện công đoạn xóa hình nền này một cách rất đơn giản. Không cần động tay chân hay vò đầu bứt tai trước việc xóa nền phức tạp, giờ đây, đã có AI giúp bạn giải quyết tất cả.
Truy cập ngay website Remove.bg, sau đó tải hình ảnh trong máy tính của bạn lên hoặc nhập địa chỉ URL nếu bức ảnh đó trên internet. AI sẽ tự động xác định chủ thể trong bức ảnh và loại bỏ phần nền xung quanh.
Cuối cùng, chỉ cần tải bức ảnh hoàn thiện sau khi đã xóa hình nền về máy, dưới định dạng PNG là xong!
Tuy Remove.bg đôi lúc không thể đạt độ hoàn hảo 100% nhưng suy cho cùng, khả năng hoàn thành của ứng dụng là vô cùng tốt.
Đây cũng là một trong những ví dụ cho thấy công nghệ trí tuệ nhân tạo cao siêu có thể biến thành những ứng dụng đơn giản xung quanh chúng ta. Không chỉ Remove.bg, hiện nay có rất nhiều thuật toán AI mã nguồn mở có thể sử dụng để thực hiện việc xóa hình nền.
Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột
'Sống ảo' đơn giản hơn trong thời đại công nghệ ngày nay
Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng khác như Deepart.io có thể biến một bức ảnh chụp thành một bức tranh vẽ nghệ thuật; LetsEnhance.io sử dụng AI để giúp bức ảnh rõ nét và có độ phân giải cao hơn.
Thời đại 4.0 không chỉ mang những thiết bị điện tử hiện đại nhất mà còn là những ứng dụng thông minh, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống văn minh của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác nhau để làm điều này. Bài

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1 nhé.

Hướng dẫn tách người ra khỏi nền chỉ với 1 click chuột trên Photoshop CC 19.1

Ngay bây giờ mình sẽ trình diễn khả năng tách phông nền với 1 click chuột trên phiên bản Photoshop CC 19.1. Lưu ý bạn cần nâng cấp phiên bản của mình lên 19.1 hoặc tải về bản mới nhất theo đường dẫn sau để có thể sử dụng được công cụ tách phông nền.

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cùng 1

Cách ghép ảnh trực tuyến trên FotoJet miễn phí

FotoJet là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, trong đó có việc ghép ảnh với nhiều khung hình ghép ảnh khác nhau.

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của Safari trên máy Mac.

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc và hình ảnh được.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ