Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Bên cạnh những sản phẩm smartphone nổi tiếng trong phân khúc tầm trung được toàn thế giới đón nhận, Xiaomi còn được biết đến nhiều nhờ các thiết bị công nghệ khác như loa, tai nghe, kích sóng Wifi, cho tới cả Flycam,… Và với Smartwatch Xiaomi Mi Band 3 – chiếc vòng đeo tay thông minh gây sốt hiện nay, Xiaomi chắc chắn còn tiến xa hơn. 

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Đồng hồ Xiaomi Mi Band 3

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt còn nhắc nhở vận động, tiếp nhận thông tin nghe, gọi.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Xiaomi Mi Band 3 với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế mang đến sự sang trọng cho người dùng khi sử dụng. Hãng còn thiết kế với một rãnh nhỏ chạy vòng quanh đồng hồ giúp cho việc cầm nắm chắc chắn cho dù vận động mạnh cũng không lo bị đánh rơi.

 Màn hình cảm ứng tiện dụng

Xiaomi Mi Band 3 sở hữu màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch, độ phân giải 128×80 pixel hiển thị mọi nội dung trên máy giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc xem tin nhắn và trả lời cuộc gọi. Màn hình sản phẩm với các cạnh được uốn cong giúp cho các thao tác, ứng dụng một cách hiệu quả hơn. 

Chống nước đạt chuẩn

Xiaomi Mi Band 3 còn được thử thách tốt hơn khi cho phép người dùng thoải mái lặn sâu, bơi lội đến 50 mét.

Cụ thể, Mi Band 3 được trang bị khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67. Bạn có thể bơi lội, lặn sâu, lướt sóng thoải mái, vì khả năng chịu đựng độ sâu của nó lên đến 50m. 

Thời lượng pin quá thoải mái

Cáp sạc cho Xiaomi Mi Band 3

Dung lượng của pin trong vòng đeo tay này đã được nâng cấp đáng kể (110 mAh), sau một lần sạc duy nhất có thể sử dụng lên đến 20 ngày. Do đó, người dùng thoải mái đeo chiếc vòng tay này trong một khoảng thời gian khá lâu mới phải sạc pin lại.

Tuổi thọ pin sử dụng liên tục là 20 ngày kéo dài. Thân chính của vòng đeo tay chỉ nặng 8.5g với pin lithium mật độ năng lượng cao, giúp cho bạn có thể sử dụng pin lâu hơn 20 ngày.

Các tính năng nổi bật của Xiaomi Mi Band 3

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Xiaomi Mi Band 3 chính là khả năng theo dõi trạng thái cơ thể cũng như tình trạng sức khỏe của người dùng.

Mi Band 3 là chiếc đồng hồ thông minh có thể theo dõi tình trạng về sức khoẻ, theo dõi nhịp tim chính xác nhờ các thuật toán mới. Ngoài ra cảm biến nhịp tim có thể đọc chính xác nhưng thay đổi nhịp tim trong 24h và cũng có thể phát hiện nhịp tim hiện tại bất kỳ lúc nào.

Sản phẩm còn giúp người dùng cài đặt báo thức, lên lịch hay tiếp nhận, từ chối các cuộc gọi đến. 

Xiaoni Mi Band 3 vừa là chiếc vòng đeo tay, vừa là chiếc đồng hồ thông minh, sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn cho những cuộc đi chơi hay những buổi tập luyện thể thao. Khả năng chống nước tuyệt vời, cùng nhiều tính năng vượt trội khác là đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ ra mắt Smartwatch và Mi Band 2 vào quý 2 năm nay

Theo CEO Wang của công ti sản xuất Mi Band, chắc chắn Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 2 có màn hình và Xiaomi Smartwatch trong quý 2 năm nay

Xiaomi chính thức xác nhận ngày ra mắt Xiaomi Mi Band 2

CEO Lei Jun của Xiaomi đã chính thức xác nhận Xiaomi Mi Band 2 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 6 tới

Xiaomi Mi Band 3 đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Xiaomi Mi Band 2 là một trong những thiết bị đo sức khỏe phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Và mới đây thông tin về phiên bản kế nhiệm là Mi Band 3 đã bị rò rỉ

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi chắc chắn sẽ phát hành Mi Band 3 trong năm nay

Theo dữ liệu báo cáo thị trường từ IDC trong quý 1/2017, vòng đeo tay của Xiaomi đã dẫn đầu thị phần trên toàn thế giới và tạo ra một kỷ lục mới cho thiết bị đeo tay tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi Band 6 rò rỉ thông tin: Cảm biến spO2, hỗ trợ 308 icon thông báo

Mi Band, dòng sản phẩm vòng đeo tay tạo được nhiều tiếng vang của Xiaomi. Và tiếp tục thế hệ mới, Mi Band 6 vừa được tiết lộ trong mã ứng dụng Zepp (đây là một ứng dụng smartband) Thông tin được rò rỉ đến từ trang Gizchina, trong mã firmware của

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động