Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Zalo hiện nay là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được yêu thích nhất. Vì lý do riêng tư nào đó mà bạn muốn tin nhắn sẽ tự động xóa sau một thời gian nhất định nhưng lại không biết phải thiết lập như thế nào? Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính chỉ bằng một vài thao tác cực đơn giản. Hãy theo dõi bài viết nhé.

1. Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại

Trong bản cập nhật mới nhất lần này, Zalo đã bổ sung thêm tính năng tự động xóa tin nhắn theo thời gian mà người dùng thiết lập. Bạn có thể thiết lập 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng tùy theo nhu cầu. 

Tính năng này áp dụng cho từng cuộc hội thoại, bạn có thể cài đặt tin nhắn của bạn với bạn A tự động xóa sau 1 ngày và cũng có thể cài đặt tin nhắn bạn B tự động xóa trong 1 tuần. Những cuộc hội thoại khác nếu không thiết lập sẽ ở chế độ mặc định không xóa tin nhắn.

Để tự động xóa tin nhắn Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại mình lên > Chọn cuộc hội thoại tin nhắn mà mình muốn thiết lập tự động xóa > Nhấn mục Menu bên phải trên cùng.

Bước 2: Lướt xuống dưới cùng và chọn mục Tin nhắn tự xóa > Thiết lập thời gian tự động xóa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sau khi đã thiết lập xong, Zalo sẽ thông báo trong cuộc hội thoại của hai bạn như hình bên dưới (người kia cũng có thể thấy thời gian tự động xóa)

2. Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên máy tính

Đối với phiên bản máy tính bạn cũng làm tương tự như điện thoại, đầu tiên bạn hãy mở cuộc hội thoại mà mình muốn thiết lập tự động xóa lên > Bên phải dưới cùng sẽ là tính năng Tin nhắn tự xóa.

Tiếp theo bạn chỉ cần thiết lập thời gian là xong.

Cho dù là phiên bản máy tính hay điện thoại gì khi thiết lập tính năng này đối với cuộc hội thoại nào đó thì bạn của bạn trong cuộc hội thoại đó cũng biết được bởi Zalo sẽ thông báo công khai trong hội thoại.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy like và share để ủng hộ mình với nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo là một mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, đây là nơi để người dùng có thể chia sẻ nhật ký, gọi điện và nhắn tin với bạn bè và người thân. Tính năng xóa tin nhắn tự động cũng đã xuất hiện trên Zalo, bạn có thể cài đặt thời gian để xóa một cuộc

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là