Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Zalo được biết đến là ứng dụng nhắn tin và gọi điện bảo mật và riêng tư bậc nhất, vì lý do riêng tư và bảo mật nên bạn cũng không muốn giữ lại tin nhắn trên Zalo nhưng việc xóa từng cuộc trò chuyện mỗi ngày hay mỗi lần truy cập rất mất thời gian. sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa tin nhắn tự động theo thời gian trên Zalo trong bài viết sau.

1. Xóa tự động tin nhắn với thời gian tùy chỉnh trên điện thoại

Với bản cập nhật mới nhất, Zalo mới cho ra mắt tính năng mới cực kỳ hữu ích và tiện lợi đó chính là xóa tin nhắn tự động với khoảng thời gian tùy chỉnh bất kì mà bạn muốn, tùy vào nhu cầu để lại tin nhắn bao lâu trên hệ thống của bạn. Tất nhiên là bạn có thể chọn xóa tự động cho từng cuộc trò chuyện, tránh tình trạng những tin nhắn cần thiết bị xóa theo.

Để xóa tự động tin nhắn Zalo trên điện thoại bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên và chọn cuộc hội thoại mà bạn có nhu cầu xóa tự động.

Khi đã vào trong cuộc trò chuyện, bạn chọn ba dấu gạch ngang ở bên góc phải trên màn hình.


Cách xóa tin nhắn tự động trên Zalo cực kì đơn giản mà có thể bạn chưa biết

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới, chọn mục Tin nhắn tự xóa để thiết lập thời gian tự động xóa tin nhắn, bạn có thể thiết lập những khoảng thời gian xóa sau 1 ngày/7 ngày/30 ngày.


2. Xóa tự động tin nhắn với thời gian tùy chỉnh trên máy tính

Đối với Zalo trên máy tính thì bạn thao tác tương tự như điện thoại, bạn truy cập vào cuộc hội thoại cần xóa, sau đó bạn mở thông tin cuộc hội thoại góc trên cùng bên phải, cạnh biểu tượng máy quay video call.


Sau đó bạn kéo xuống chọn Tin nhắn tự xóa để thiết lập thời gian để hệ thống xóa tin nhắn tự động.


Để hoàn thành thiết lập bạn chọn thời gian tự xóa và chọn Xác nhận.


Với thao tác nhanh chóng và đơn giản, bạn đã tiết kiệm được kha khá thời gian để xóa tin nhắn mà mình muốn xóa vì lý do cá nhân trên ứng dụng Zalo. Hãy để lại bình luận nếu bạn muốn hướng dẫn thêm chủ đề khác, và đừng quên để lại 1 Like và 1 Share cho bọn mình, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip bằng Zalo cho bạn

Bạn có thể tự tra cứu kết quả cấp Căn cước công dân gắn chip xem đã có chưa trên điện thoại ngay tại nhà rất tiện lợi. Sau đây là cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chip...

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.