Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Với tivi thông minh, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới mở đầy hấp dẫn như truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng trên tivi, hay chuyển hình ảnh từ điện thoại lên tivi. Sở hữu màn ảnh rộng, hình ảnh chất lượng và sắc nét, âm thanh chân thật sống động, tivi thông minh sẽ giúp chúng ta thưởng thức những video từ điện thoại hay máy tính bảng ngay trên tivi như video trên Youtube chẳng hạn. 

Hiện nay có rất nhiều tivi thông minh cho phép chúng ta sử dụng các ứng dụng ngay trên tivi. Và có thể chia sẽ chúng lên trên màn hình tivi. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chiếu video Youtube trên điện thoại, hoặc máy tính bảng lên Smart tivi Samsung, LG hoặc Sony

Bước 1:

Trước hết bạn hãy khởi động ứng dụng Youtube trên tivi. Sau đó vào mục Cài đặt của ứng dụng và chọn Ghép nối thiết bị.

Chúng ta sẽ thực hiện với tivi LG thông minh hệ điều hành WebOS. Nhấn nút Home rồi chọn mở Youtube. 


Nhấn nút Home trên điều khiển


Chọn ứng dụng YouTube


Chọn Cài đặt


Chọn tính năng Ghép nối thiết bị

Bước 2:

Sau khi chọn GHÉP NỐI THIẾT BỊ, tivi sẽ hiển thị một hướng dẫn cụ thể về cách làm.

Chúng ta có thể chọn kết nối thiết bị (lap top, điện thoại, máy tính bảng) với tivi bằng Wifi hoặc bằng cách truy cập vào youtube.com/pair. Sau khi bạn truy cập vào đường link được chỉ dẫn trên tivi, chúng ta sẽ nhận được dãy mã số. Bạn hãy nhập dãy mã số này.


Thực hiện theo hướng dẫn kết nối trên tivi

Chẳng hạn,  chúng tối sẽ chọn kết nối điện thoại với tivi bằng Wifi.

Đầu tiên, bạn sẽ kết nối Wifi cho điện thoại và cùng một mạng Wifi với tivi. Sau đó, chúng ta mở ứng dụng YouTube. Nhập từ khóa và mở video muốn xem. Bạn nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ngay trên màn hình video.

Sau đó trong danh sách tivi có thể kết nối bạn chỉ việc chọn tivi mình muốn chia sẻ video lên và video sẽ được phát trên tivi


Mở video Youtube rồi chọn vào biểu tượng chia sẻ


Chọn tivi mà bạn muốn kết nối

Cuối cùng video trên Youtube sẽ được chia sẻ lên màn hình Smart tivi


Video Youtube đã được chia sẻ lên tivi thông minh

Bước 3:

Nếu bạn dừng việc chia sẻ video, trên thiết bị bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng chia sẻ một lần nữa và chọn Ngắt kết nối. Qúa trình chia sẻ, phát video trên tivi sẽ lập tức dừng lại.


Ngắt kết nối tivi với thiết bị

Lưu ý, tính năng này chỉ sử dụng chia sẻ video trên Youtube và không dùng với bất cứ loại video nào khác. Trong quá trình sử dụng, cần phải kết nối tivi và thiết bị điện thoại, laptop cùng sử dụng mạng Wifi.

Vậy là bạn có thể chia sẻ mọi video trên Youtube từ các thiết bị máy tính, điện thoại lên trên máy tính. Ngoài ra, chúng ta có thể xem phim trên Youtube hoặc chơi gảm ngay trên tivi với màn ảnh rộng, âm thanh và màu sắc sống động, hấp dẫn.


  • Có những cách kết nối nào để xem video trên tivi?
  • Cách kết nối chuột, bàn phím với Smart tivi

Chúc các bạn thực hiện thành công! 


Cập nhật: 22/07/2016 Nguyễn Trang (Tham khảo dienmayxanh)
Từ khoá : chia, video, Youtube, tho, Smart, tivi, Samsung, Sony

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime