Đưa iOS 9 xuống iOS 8.4 bằng các bước đơn giản

Lưu ý là việc này sẽ xóa hết dữ liệu trên máy, thế nên có hình ảnh hay tài liệu gì quan trọng thì hãy copy ra máy tính trước. Tất nhiên, nếu bạn đã tạo bản backup bằng iTunes hoặc bằng iCloud trước khi lên iOS 9 thì chút nữa có thể phục hồi lại bằng bản backup này, nhưng còn dữ liệu mới xuất hiện kể từ khi bạn lên iOS 9 thì sẽ không còn nên mình mới nói các bạn chép chúng ra ngoài. Rồi, giờ thì bắt đầu làm theo các bước bên dưới nhé.

 

Bước 1: Tải về file firmware của iOS 8.4 dành cho thiết bị của bạn, link ngay bên dưới:

Bước 2: Đảm bảo rằng máy tính của bạn đã có iTunes 12.2. Chưa có thì download ở đây.

 

Bước 3: Trên iPhone, iPad của bạn, tắt tính năng Find My iPhone đi bằng cách vào Cài đặt chung > iCloud > Tìm iPhone/iPad > Tắt.

Bước 4: Chạy iTunes và kết nối thiết bị iOS 9 của bạn vào máy tính bằng cáp USB.

Bước 5: Đưa máy về chế độ Recovery: nhấn giữ nút Home và nút nguồn trong khoảng 10 giây. Sau đó, bỏ tay khỏi nút nguồn nhưng vẫn tiếp tục đè phím Home cho đến khi biểu tượng iTunes hiện ra trên máy của bạn.

 

 

Bước 6: Trên máy tính, giữ phím Shift (máy Windows) hoặc phím Option (Mac), sau đó click chuột vào 'Restore iPhone' trong khi vẫn giữ một trong hai phím trên.

 

 

Bước 7: Một cửa sổ sẽ hiện ra để bạn chọn file firmware. Chọn file mà bạn đã download ở bước một, nhấn OK hoặc Open.

Bước 8: Giờ thì iTunes sẽ bắt đầu tiến hành restore lại thiết bị của bạn về iOS 8.4. Cứ để cho máy làm, quá trình này mất khoảng 10-20 phút tùy máy. Sau khi restore xong thì bạn có thể thiết lập iPhone, iPad của mình như là một chiếc máy mới hoặc khôi phục lại từ một bản backup 8.4 trước đó (lưu ý là backup của iOS 9 sẽ không xài được cho 8.4 đâu nhé).

TIN LIÊN QUAN

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iPad Mini 4 Wifi 128GB giá tốt đây rồi!

Mới đây, chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 Wifi có bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá tốt tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPad Mini 4 Wifi...

[HOT] Hướng dẫn nâng cấp iOS 10 chính thức cho iPhone

Nếu bạn đang dùng iOS 9.3 và muốn nâng cấp lên bản iOS 10 mới nhất thì hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn...

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Loạt iPad Pro đời 2017 chính thức lên kệ Thế Giới Di Động

Loạt iPad Pro 2017, bao gồm: 12.9 inch Wifi 64GB, 12.9 inch Wifi Cellular 64GB, 10.5 inch Wifi 64GB, 10.5 inch Wifi Cellular 64GB, đã chính thức...

Không chỉ iPhone 7 mà iPad cũng đang đồng loạt giảm giá

Mới đây, các phiên bản iPhone 7 đã đồng loạt được giảm giá 1 triệu đồng còn bây giờ đến lượt các model iPad cũng được hạ giá mạnh mẽ.

Apple iPad Mini 4 128GB đang giảm giá hấp dẫn trên trang bán lẻ trực tuyến Bestbuy

Nhiều nguồn tin cho rằng, Apple đang loại iPad mini ra khỏi danh sách vì nó dần bị các sản phẩm khác soán ngôi. Nếu bạn không thích sử dụng iPad màn hình lớn, thì các phiên bản iPad mini đang được giảm giá trên Bestbuy rất đáng quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.