Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Cho dù bạn là một học sinh, một nhà kinh doanh hay một kỹ sư thì kỹ năng giao tiếp là một yếu tố quan trọng mà bạn cần có. Khả năng sử dụng từ ngữ đúng là một trong những yếu tố quan trọng của việc học một ngôn ngữ. Để phát triển khả năng sử dụng từ, chúng ta cần có vốn từ vựng nhất định. Đối với những từ vựng bạn không biết nghĩa, điều đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là tra cứu nó với từ điển.

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad sau đây và chọn cho mình một công cụ thích hợp nhất nhé.

1. Merriam-Webster Dictionary

Merriam-Webster Dictionary là ứng dụng từ điển xuất sắc cho việc xây dựng từ vựng và tài liệu tham khảo. Thông qua những câu đố, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để học các từ mới và kiểm tra vốn từ vựng của mình. Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn sẽ có thể tìm bất cứ từ nào một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa với danh mục có sẵn. Bạn sẽ học một từ mới mỗi ngày. Bên cạnh đó, các câu ví dụ kèm theo giúp bạn dễ dàng hiểu cách sử dụng thực sự của từ mà bạn tìm kiếm hơn.

Download Merriam-Webster Dictionary cho iOS

2. Dictionary.com

Với hơn 2.000.000 định nghĩa và từ đồng nghĩa đáng tin cậy, Dictionary.com là một trong những ứng dụng uy tín nhất cho học sinh và những người học ngoại ngữ. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm bất cứ từ nào sử dụng tìm kiếm giọng nói. 

Phát âm audio cho phép bạn biết được cách phát âm từ vựng một cách chuẩn xác nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể dịch bất kỳ từ nào sang 25 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng từ điển này còn bao gồm slideshow, từ vựng mỗi ngày và các mẹo học ngữ pháp hữu ích, giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

Download Dictionary.com cho iOS

3. Dictionary.

Được đánh giá là ứng dụng từ điển số một trên App Store trong danh mục tài liệu tham khảo tại 99 quốc gia từ năm 2011 đến năm 2016, Dictionary là viên ngọc quý cho những ai muốn học nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể dịch tiếng Anh sang 40 ngôn ngữ khác. 

Xem các video thành ngữ, tận dụng phát âm audio và ngữ nghĩa để tăng cường vốn từ vựng của bạn. Kiểm tra từ vựng và thành ngữ mỗi ngày và khám phá sâu hơn vào bất cứ chủ đề nào hoặc thậm chí học mà chơi, chơi mà học với các trò chơi về từ vựng.

Download Dictionary. cho iOS

4. iTranslate 

Với iTranslate, bạn có thể nhanh chóng dịch văn bản hoặc giọng nói sang hơn 90 thứ tiếng. Bạn có thể truy cập từ đồng nghĩa của bất cứ từ vựng nào và biết được những nghĩa khác nhau trong từng ngữ cảnh cụ thể của chúng. Với chế độ offline có sẵn, bạn sẽ tiếp tục khám phá những từ mới mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Download iTranslate cho iOS

5. Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là chìa khóa cho người học tiếng Anh. Nhờ có kho từ vựng phong phú với hơn 350.000 từ, cụm từ và định nghĩa, nó cung cấp cho bạn chỉ dẫn hoàn thiện về bất cứ từ vựng nào cũng như cách sử dụng chúng. 

Hơn thế nữa, ứng dụng cung cấp hơn 75.000 phát âm audio của các từ vựng hiếm và phổ biến, cùng với các biến thể phát âm khác. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo các thư mục tùy chỉnh để truy cập vào những từ vựng của mình một cách thoải mái. Chế độ offline cho phép bạn tìm kiếm các từ khi thiết bị iOS của bạn không có kết nối Internet.

Download Oxford Dictionary cho iOS

6. WordWeb Dictionary 

Đây là ứng dụng từ điển tuyệt vời cho những ai muốn nhìn thấy từ vựng được sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể. Bên cạnh là một từ điển cơ bản, WordWeb Dictionary còn là từ điển từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Tìm kiếm là một trình lọc cho phép bạn chọn loại từ (danh từ, động từ, tính từ…) để thu hẹp kết quả tìm kiếm của chúng. Nó là một ứng dụng miễn phí, cung cấp hơn 280.000 từ, cụm từ, 70.000 ví dụ về cách sử dụng và 85.000 phát âm văn bản và bạn có thể sử dụng WordWeb Dictionary khi không có kết nối Internet.

Download WordWeb Dictionary cho iOS

7. Collins English Dictionary 

Collins English Dictionary là lựa chọn tuyệt vời cho những học sinh nâng cao và người dùng chuyên nghiệp. Phiên bản ứng dụng cung cấp hơn 2 tỷ từ và định nghĩa mà thường xuyên được cập nhật và chỉnh sửa. Một điều hữu ích đối với người sử dụng là ứng dụng bao gồm cả thuật ngữ và từ ngữ địa phương. Không kèm theo những tính năng hào nhoáng nhưng chỉ riêng với một kho từ vựng và định nghĩa khổng lồ đã làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời.

Download Collins English Dictionary cho iOS

8. Word Lookup

Word Lookup được thiết kế đặc biệt cho những ai muốn học từ mới bằng cách chơi. Nó hoạt động như một công cụ tìm kiếm chữ anagram (Thuật đảo chữ) tuyệt vời. Đơn giản nhập 7 chữ cái để giải mã và tìm ra nhiều từ hợp lệ cũng như các từ phụ. 

Word Lookup bao gồm hơn 170.000 từ vựng tiếng Anh. Có nhiều danh sách thông minh như từ chữ cái, tất cả các nguyên âm, không theo sau bởi chữ U, tất cả phụ âm trừ y và nhiều hơn nữa. Đọc định nghĩa các từ để hiểu việc sử dụng chúng đúng ngữ cảnh.

Download Word Lookup cho iOS

Trên đây là top từ điển tốt nhất cho các thiết bị iOS. Với việc sử dụng những ứng dụng này, bạn không chỉ đơn giản có thể tìm kiếm định nghĩa của từ mà còn tìm hiểu được nhiều khía cạnh khác của từ cũng như cách sử dụng chúng.

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn thiết bị của mình.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa ảnh đẹp không còn là vấn đề

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính Apple đã cho ra mắt 7 ứng

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.