7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay (23/10) cũng vậy, mời bạn tải ngay chúng về để dùng thử nhé!
7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

*Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị. Hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Easy Spending

Hãy kiểm soát tài chính bằng cách theo dõi chi tiêu của bản thân. Easy Spending rất dễ sử dụng và sẽ giúp người dùng luôn kiểm soát được những gì họ đã tiêu xài.

2. Adblocker

Chỉ với một cú chạm, AdBlock có khả năng chặn các quảng cáo khác nhau, bảo vệ sự riêng tư của người dùng, tăng tốc các trang web với ít chi phí dữ liệu hơn, và cải thiện trải nghiệm duyệt internet của người dùng.

3. Aura

Với Aura, người dùng có thể chụp nhanh, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Aura được trang bị bộ công cụ mạnh mẽ và thiết kế đẹp, bộ lọc chất lượng cao, văn bản và nhiều hơn nữa.

4. Dice World Dice Game

Là trò chơi mang tính giải trí cao, nhiệm vụ của bạn hãy thảy những con xúc xắc để dẫn dắt nhân vật về đích, game được mở rộng trong một không gian 3D tuyệt vời nhất.

5. BrainWave Tuner

Âm nhạc như một gia vị của cuộc sống mà chúng ta không thể thiếu, vì thế ứng dụng này sẽ cung cấp những âm thanh hay nhất giúp bạn học tập, giải trí, hay cả khi đi ngủ.

6. Zombie Anarchy

Bạn phải cố gắng chống lại thế lực zombie hùng mạnh để bảo vệ loại người được an toàn, đó là nhiệm vụ của bạn trong game này.

7. Faily Skater

Faily Skater sở hữu đồ họa 3D cực đẹp, bạn sẽ nhập vai là người trượt ván và thực hiện những pha nhào lộn tuyệt đẹp trên không trung. Ghi càng nhiều điểm càng tốt bạn nhé. 

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng kể, đặc biệt là những loại

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(27/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

THỦ THUẬT HAY

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cách tải và tạo tài khoản Steam trên máy tính để mua game bản quyền

Steam là phần mềm không thể thiếu trong máy tính của hầu hết các game thủ kỳ cựu đang chơi game trên PC. Với nền tảng toàn năng và tiện lợi này, bạn có thể có trong tay tất cả các tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu