7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.
7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Magnifier with Flash Light (Đánh giá: 5*)

Hãy nghĩ ứng dụng này như một chiếc kính lúp, giúp bạn đọc các thông tin to rõ hơn. Bạn có thể sử dụng để đọc các chữ li ti, hay dùng trong trường hợp để quên kính ở nhà. Magnifier Flash cho phép zoom kỹ thuật số lên đên 6X, hỗ trợ đèn flash. Một ứng dụng nên tải để đề phòng trường hợp cần thiết.

2. Frugi - Home Budget (Đánh giá: 5*)

Bạn có thể sử dụng Frugi sẽ giúp việc quản lý thu chi hằng ngày của bạn trở nên đơn giản và khoa học hơn. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận ngay với những người dùng lần đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị rất nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như: hỗ trợ nhiều loại lịch, sử dụng tag và tìm kiếm tuỳ chỉnh...

3. VPN - Sun VPN Unlimited (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng giúp người dùng luôn an toàn khi trực tuyến và mã hóa toàn bộ lưu lượng dữ liệu trên trình duyệt của bạn thông qua proxy của một quốc gia khác. Ngoài ra còn đảm bảo sự riêng tư và thông tin cá nhân, giúp phá vỡ các rào cản địa lý, cho phép xem các nội dung mà thường xuyên bị chặn.

4. LogoSOS-make font logo design (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng cho phép người dùng tạo logo nhanh mà không cần quá nhiều kinh nghiệm hay các kỹ năng chuyên về đồ họa. Đặc biệt là sở hữu rất nhiều mẫu tùy theo từng chủ đề hoặc nhu cầu sử dụng của người dùng.

5. Add Music with Video: Join Multiple Video&New Audio (Đánh giá: Chưa có)

Đúng như tên của ứng dụng này, nó cho phép người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh của video. Bạn có thể thêm một bài nhạc vào video nhằm làm cho video thêm sinh động và hấp dẫn hơn.

6. Flip Trickster (Đánh giá: Chưa có)

Tựa game thể thao khá hay dành cho thiết bị iOS của bạn, mô phỏng lại quá trình tập luyện và thực hiện các thao tác của môn thể thao mạo hiểm Parkour.


7. AURA - Camera Photo Editor (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và chèn chữ vào ảnh cực kỳ đẹp mắt, được rất nhiều người dùng Instagram sử dụng. Với AURA, mọi thứ thật đơn giản và trực quan, bạn có thể chụp với trình chụp ảnh kèm theo hoặc với trình có sẵn của máy, sau đó chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 11 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...