Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

iOS 15 đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị cho điện thoại sử dụng hệ điều hành này. Một trong những tính năng hay ho mà muốn đề cập đến trong bài viết này đó là tính năng lưu toàn bộ liên kết của tất cả các tab đang mở trên trình duyệt một cách nhanh chóng, việc này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề quên lưu lại trình duyệt web quan trọng. Cùng theo dõi nhé!

Cách copy tất cả link liên kết (URL) trên Safari

Bước 1: Mở ứng dụng trình duyệt Safari trên thiết bị của bạn > Chọn vào nút Tab (biểu tượng 2 ô vuông) ở góc phải phía dưới màn hình. 


Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Bước 2: Giao diện tất cả các Tab sẽ hiện lên, bạn nhấn vào nút [tổng số lượng] Tab ở phía bên dưới màn hình (Ví dụ minh họa là 6 tab). Sau đó chọn vào nút Sửa trong menu Nhóm tab. 


Bước 3: Lúc này giao diện nhóm tab hiện lên, bạn nhấn vào nút tròn 3 chấm ở phía bên phải tổng số lượng tab > Sau đó chọn Sao chép liên kết.


Bước 4: Như vậy là toàn bộ URL đã được lưu vào bộ nhớ đệm, bạn cần lưu chúng lại để có thể sử dụng khi cần. Bạn mở ứng dụng Ghi chú trên thiết bị > tạo Ghi chú mới Nhấn 3s vào vào màn hình và nhấn nút Dán, toàn bộ các URL vừa sao chép sẽ được dán vào ghi chú. Khi bạn muốn truy cập lại tab nào thì cứ nhấn vào dòng ghi chú tương ứng và sau khi dán vào ghi chú bạn có thể đóng tất cả các tab bên Safari để gọn gàng hơn mà không sợ mất.


Ngoài ra, trên iOS 15 còn có nhiều tính năng thú vị, bạn có thể tham khảo bài viết 12 tính năng ẩn cực kỳ hữu ích trên iOS 15 mà bạn nhất định nên thử để áp dụng nhé.

Trên đây là cách lưu toàn bộ URL trên Safari cực kì nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để hỗ trợ bạn nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là Internet Explorer. Nếu bạn cài

Cách sử dụng Tab Groups Safari trên máy Mac

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng Tab Groups mới của Safari trên máy Mac để quản lý và tổ chức các tab trong trình duyệt khoa học hơn.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Trình duyệt Safari chạy chậm trên Macbook, đây là cách tăng tốc

Apple cho rằng Safari là trình duyệt nhanh nhất hiện nay, điều này có thể đúng trên các thiết bị iOS. Trên Macbook hầu hết người dùng sử dụng trình duyệt Chrome nhiều hơn vì trình duyệt Safari được đánh giá khá là chậm. Nếu đang sử dụng trình duyệt

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.