5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog, Spyware,... nhưng bạn không có điều kiện để sử dụng những phần mềm virus 2016 có bản quyền. Bạn hãy yên tâm! Dưới đây là những công cụ phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho máy tính của bạn.

Khi sử dụng máy tính, các bạn thường nghe thuật ngữ 'virus máy tính' vậy bạn đã tìm hiểu về nó chưa?

Trong khoa học máy tính, virus máy tính (thường được người sử dụng gọi tắt là virus hay vi-rút) là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác (file, ổ đĩa, máy tính,...).

Trước kia, virus được tạo ra nhằm mục đích thách đố hoặc là những trò tinh nghịch của hacker. Những thời gian gần đây, Virus lại được sử dụng với mục đích xấu như đánh cấp và lấy thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng,... gây ảnh hưởng xấu đến người dùng và xã hội.

Các chương trình virus hầu như đều nhắm đến hệ điều hành Window. Bởi lẽ, Window là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.

Làm thế nào để bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm virus?

Để tránh và hạn chế virus xâm nhập vào máy tính các bạn nên trang bị cho máy tính Window của mình những phần mềm diệt virus tốt nhất và được nhiều người sử dụng.

 

1. Avast Free Antivirus

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Sau 25 năm đổi mới, Avast vẫn là chống virus đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Nếu bạn chưa nghe nói về AVAST, chúng tôi chỉ tên đáng tin cậy nhất trong chống virus, tích cực bảo vệ hơn 200 triệu máy tính, Mac và Android. Vì vậy, nhiều người tin tưởng Avast bởi vì nó đã được bảo vệ thiết bị và dữ liệu trong 25 năm, trong hơn 40 ngôn ngữ (nhiều hơn bất kỳ giải pháp chống virus khác), trên mọi châu lục đông dân nhất thế giới.

Avast Free Antivirus là lựa chọn hàng đầu cho miễn phí phần mềm diệt virus tốt nhất trong sự phát triển gần đây. Avast đã dần được cải thiện tỷ lệ phát hiện của nó trong vài năm qua và bây giờ đứng với vị trí tốt nhất. Avast có hầu hết các tính năng của tất cả các antivirus miễn phí với đầy đủ khả năng thời gian thực bao gồm cả web, e-mail, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, quét lúc khởi động, và ngăn chặn hành vi xâm nhập.

 

2. Panda Cloud Antivirus Free

Nhỏ và đơn giản, Panda Cloud Antivirus là chương trình diệt virus miễn phí bảo vệ chống virus, và có thể được sử dụng cùng với nhiều công cụ bảo mật khác.

Cùng với MSE, nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng với một giao diện đơn giản và các tính năng hoàn toàn tự động với tự động cập nhật và loại bỏ các phần mềm độc hại.

Mức độ phát hiện thường là rất cao. PCA sử dụng công nghệ 'đám mây' để cung cấp cho một bản phát hành nhanh hơn nhiều các bản cập nhật được lưu trữ trên mây cho máy tính cá nhân của người dùng.

 

3. ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall

ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall đáng chú ýrằng cơ sở dữ liệu chống virus được cập nhật hàng ngày (cập nhật hàng giờ được dành riêng cho phiên bản thương mại), khiến cho bạn an tâm hơn khi tiếp xúc với các mối đe dọa mới nhất.

Chương trình này cung cấp nhiều chức năng, tuy nhiên phần mềm tỏ ra ưu việt hơn được cung cấp 1 chương trình trình quét virus và tường lửa bảo vệ máy tính.

 

4. Avira Free Antivirus

Là phần mềm chống virus mạnh mẽ (được đánh giá cao bởi các phòng thí nghiệm độc lập cho tỷ lệ phát hiện tập tin của nó) liên tục giám sát máy tính của bạn, tìm kiếm và loại bỏ các mối đe dọa.

AntiVira vẫn còn là một đầu máy quét chống virus xuất sắc với tỷ lệ phát hiện nổi bật của phần mềm độc hại. AntiVir vẫn là một lựa chọn tốt cho một máy quét chống virus miễn phí, đặc biệt là cho người sử dụng có nguy cơ cao bị nhiễm virus.

 

5. Bitdefender Antivirus Free Edition

Bitdefender Antivirus Free Edition là một phiên bản chương trình miễn phí phát hành gần đây của các antivirus thương mại phổ biến.Với giao diện thân thiện giản và dễ sử dụng này cung cấp một giải pháp thân thiện cho những người mới.

Chương trình này là cực kỳ nhỏ gọn, tải và cài đặt trong vòng chưa đầy một phút trên máy tính thử nghiệm. Một giao diện rất cơ bản sau đó cung cấp hiệu quả theo yêu cầu và tự động quét, thời gian thực chống virus và bảo vệ chống giả mạo.

Bạn có thể download phần mềm tại đây.

Như vậy, bạn đã biết được 5 phần mềm diệt virus tốt nhất 2016 rồi phải không?

Từ khoá : virus

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn đọc nhận bản quyền phần mềm diệt Virus AVG Internet Security 2018 trị giá 70 USD

Mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm diệt virus AVG Internet Security 2018. Đây là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ, tăng khả năng bảo vệ máy tính của bạn lên rất cao. Bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ các bạn cách nhận bản quyền phần mềm diệt Virus

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Virus nguy hiểm xóa dữ liệu USB đã lây nhiễm 1.2 triệu máy tính tại Việt Nam

Phân tích của Bkav cho thấy, virus W32.XFileUSB phát tán bằng cách sử dụng kỹ thuật giả mạo biểu tượng ổ đĩa hoặc giả mạo shortcut của file dữ liệu trên USB. Theo đó, các dữ liệu trên USB của người sử dụng sẽ bị virus tìm cách xóa đi, thay vào đó

Virus Zika ở Singapore có thể tiến hóa từ chủng cách đây 60 năm

Chủng virus Zika ở Singapore có khả năng tiến hóa từ một chủng virus Zika từng hoành hành ở khu vực Đông Nam Á từ những năm 60 của thế kỷ 20.

Cách diệt virus làm ẩn file trên USB nhanh nhất

Bài viết này sẽ hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách diệt loại virus làm ẩn file trên USB một cách nhanh nhất, không tốn quá nhiều thao tác và ai cũng có thể làm được

USB của bạn bị Virus? Đừng lo, đây là cạch diệt trọn ổ

Nhiều khi bất cẩn, chúng ta cắm USB vào máy tính và mở lên, điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu USB dính virus. Virus shortcut là một loại chuyên...

USB của bạn bị Virus? Đừng lo, đây là cạch diệt trọn ổ

Nhiều khi bất cẩn, chúng ta cắm USB vào máy tính và mở lên, điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu USB dính virus. Virus shortcut là một loại chuyên...

Virus nguy hiểm xóa dữ liệu trên USB đã lây nhiễm 1,2 triệu máy tính

Phân tích của Bkav cho thấy, virus W32.XFileUSB phát tán bằng cách sử dụng kỹ thuật giả mạo biểu tượng ổ đĩa hoặc giả mạo shortcut của file dữ liệu trên USB. Theo đó, các dữ liệu trên USB của người sử dụng sẽ bị virus tìm cách xóa đi, thay vào đó

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm