TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Trên tay Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam để khám phá xem thử chiếc smartphone Galaxy A32 ngoài màn hình 90Hz thì còn có gì đặc biệt không nhé?

Samsung Galaxy A32

Thiết kế hiện đại, mới mẻ

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương giống như chiếc smartphone LG Velvet.

Bên cạnh đó, Galaxy A32 vẫn tiếp tục được hãng điện thoại Samsung hoàn thiện bằng bộ khung kim loại nguyên khối, kết hợp với mặt lưng nhựa được làm giả kính sang trọng.

Về bảo mật, chiếc Samsung Galaxy A32 có cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Cạnh trái của Samsung A32 chính hãng là vị trí của khay SIM và thẻ nhớ mở rộng.

Trong khi đó ở cạnh phải là vị trí của phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. 

Cạnh dưới Galaxy A32 là jack tai nghe 3.5mm, mic thoại, cổng sạc USB - Type - C và ở ngoài cùng là vị trí của loa ngoài.

Ở phía trước, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trang bị cho Samsung Galaxy A32 giá rẻ màn hình dùng tấm nền Super AMOLED xịn xò kích thước lớn 6.4 inch độ phân giải Full-HD+. Đặc biệt màn hình của chiếc smartphone Samsung A32 có tốc độ làm tươi 90Hz, cùng thiết kế notch 'giọt nước' để đặt camera selfie độ phân giải 20 MP. 

Hiệu năng mượt mà với Helio G80

Cung cấp sức mạnh xử lý cho Galaxy A32 là con chip Helio G80 8 nhân 64-bit tới từ MediaTek. Đây là con chip được MediaTek giới thiệu là có hiệu suất cao hơn tới 25% so với các dòng chip cũ của hãng. Việc Galaxy A32 được trang bị con chip này sẽ tạo ra một trải nghiệm chơi game và chất lượng hình ảnh tốt nhất trong tầm giá. Không chỉ vậy, con chip Helio G80 còn mang tới một tốc độ truy cập internet cực kì nhanh chóng

Đi cùng với Helio G80 là thanh RAM 6GB cùng với 128GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm microSD, giúp người dùng có được trải nghiệm lưu trữ thoải mái nhất. Máy được cài đặt sẵn Android 11 cùng giao diện tùy biến OneUI 3.0 ngay khi xuất xưởng.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Samsung Galaxy A32 được trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh. Dung lượng pin này sẽ cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày dài làm việc hoặc lên tới 2 ngày nếu chỉ sử dụng với các tác vụ nhẹ nhàng. Đặc biệt, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp thiết bị nạp đầy được năng lượng trong thời gian nhanh nhất.

Cuối cùng về giá bán và ngày lên kệ, hãng điện thoại Samsung sẽ chính thức mở bán Galaxy A32 chính hãng tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/3 tới đây với giá bán là 6.69 triệu đồng cùng các màu sắc trẻ trung là xanh ngọc lam, đen, trắng và tím.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm