Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7 sở hữu khung viền bằng kim loại, mặt lưng của máy được làm từ nhựa polycarbonate. Model này có độ dày 7,5 mm, trọng lượng 490 g. Đặc biệt, Galaxy Tab A 9.7 còn được trang bị bút cảm ứng S Pen giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Đúng như tên gọi của mình, Galaxy Tab A 9.7 được trang bị màn hình TFT 9,7 inch, độ phân giải 1.024×768 pixel, mật độ điểm ảnh 132 ppi. Viên pin dung lượng 6.000 mAh cho thời gian đàm thoại 3G lên tới 40 giờ hoặc chơi nhạc trong 178 giờ.


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7

Galaxy Tab A 9.7 được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ với xung nhịp 1,2 GHz, GPU Adreno 306. RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 128 GB. Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Samsung Galaxy Tab A 9.7 được trang bị bộ đôi camera độ phân giải 5 MP và 2 MP. Máy có 1 khe cắm SIM (micro) hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE cũng như khả năng nghe gọi, nhắn tin giống smartphone.

Để sở hữu Samsung Galaxy Tab A 9.7 ở thời điểm này, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra số tiền 6,99 triệu đồng, thay vì 7,99 triệu đồng như trước đây. Máy có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và trắng.

Theo khoahocphattrien.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Tab

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn