Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Cả hai điện thoại này có vẻ ngoài giống với dòng Galaxy A tuy nhiên bộ khung vỏ dùng chất liệu bằng nhựa. Theo Samsung thì đây là mẫu smartphone giá rẻ nhưng đi kèm với viền cạnh siêu mỏng.

 

Galaxy On5 và Galaxy On7 sở hữu nhiều điểm tương đồng, bao gồm chip xử lý lõi tứ Exynos 3475, chạy Android Lollipop, LTE, camera trước 5 megapixel, RAM 1,5 GB, dung lượng lưu trữ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

 

Trong 2 sản phẩm, Galaxy On7 có kiểu dáng lớn hơn, trang bị màn hình 5,5 inch 720p, so với 5 inch (cũng có độ phân giải 720p) của chiếc On5. Điểm khác biệt nữa nằm ở camera sau: On7 có camera 13 megapixel trong khi On5 dùng camera 8 “chấm”.

 

Mặc dù giá bán không được Samsung nêu ra chính thức tuy nhiên, mức giá trước đó và theo dự đoán thì mẫu Galaxy On5 sẽ có giá khoảng 150 USD trong khi Galaxy On7 là 200 USD.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Lộ ảnh Galaxy A5 2017 kiểu dáng giống hệt S7

Zing.Vn - Galaxy A5 mới có màn hình 5,2 inch, kiểu dáng bo tròn giống hệt Galaxy S7 với 4 màu sắc nổi bật.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On5 Pro và On7 Pro chính thức ra mắt

Qua nửa đầu năm 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra liền một lúc 3 phiên bản 2016 của Galaxy J2, Galaxy J5 và Galaxy J7. Hãng còn tiếp tục ra mắt Galaxy...

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...