Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng smartphone, những năm gần đây Samsung liên tục cải tiến và nâng cao công nghệ camera trên các thiết bị di động của họ. Thành quả là một số model điện thoại như Galaxy S7, S7 edge, Note 7... đều được giới chuyên môn xếp vào top những smartphone chụp ảnh đẹp nhất thị trường.


Smartphone cao cấp của Samsung liên tục lọt top chụp ảnh đẹp nhất

 

Tuy nhiên, đó là về công nghệ camera sau, về khả năng chụp ảnh của camera trước thì đa số những model điện thoại cao cấp của Samsung đến nay vẫn trung thành với thông số 5 megapixel hoặc cao nhất là tới 8 megapixel. Trong khi đó những nhà sản xuất Trung Quốc đã nhiều lần tích hợp cụm camera 16 megapixel trên các mẫu smartphone của họ. Và, có vẻ như Samsung đã sẵn sàng để gia nhập cuộc đua thông số camera selfie.


Galaxy C9 sẽ có camera trước lên tới 16 megapixel

 

Cụ thể, ngày hôm qua chiếc điện thoại Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục rò rỉ bảng thông số cấu hình AnTuTu benchmark, chỉ một thời gian ngắn sau khi lộ thông tin qua hệ thống Geekbench. Theo những thông tin từ AnTuTu thì C9 sẽ sở hữu camera selfie độ phân giải 16 megapixel ở mặt trước và camera chính 16 megapixel ở mặt lưng. Máy chạy chip Qualcomm 652, 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, màn hình full HD và cài đặt sẵn Android 6.0 từ nhà máy.


Bảng thông số cấu hình AnTuTu của Galaxy C9

 

Nếu không có gì thay đổi, Galaxy C9 sẽ được tung ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc giống như hai người tiền nhiệm của C-series là Galaxy C5 và C7 trước đó. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc Samsungsẽ đưa dòng sản phẩm Galaxy C ra các thị trường khác trên thế giới.

 

AnhNQ

Theo: Sammobile

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone sắp ra mắt của SamSung được trang bị camera 200 MP

Smartphone sắp ra mắt của SamSung được trang bị camera 200 MP Samsung được cho là đang phát triển cảm biến camera Isocell mới với độ phân giải 200 megapixel để trang bị cho smartphone của mình. Theo GizChina, thông tin nội bộ cho biết năm nay

Galaxy S8 sẽ có camera kép, cảm biến mống mắt

Nếu như Apple sắp cho ra mắt smartphone camera kép đầu tiên với chiếc iPhone 7 Plus thì Samsung cũng không...

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp...

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dùng app VNEID giúp bạn vừa khai báo y tế vừa khai báo di chuyển

Công an phối hợp Bộ Y tế vừa giới thiệu một ứng dụng mới có tên VNEID. Ứng dụng được xây dựng và phát triển nhằm giúp người dân cập nhật các thông tin và trở thành thẻ thông hành trong tình hình dịch bệnh Covid-19 căng

Những lưu ý lựa chọn mua một chiếc Laptop tốt cho mình

Hôm nay, mình chia sẻ đến các bạn một số kiến thức giúp những ai đang có nhu cầu chọn mua laptop mới có thể tìm được cho mình một chiếc laptop giá rẻ, cấu hình tốt và quan trọng hơn là đáp ứng được nhu cầu công việc

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?