Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

Ấn tượng ban đầu về OPPO Realme 2 Pro là nó trông khá đẹp dù hơi dày. Cấu hình của điện thoại khá ổn, chỉ đáng tiếc thiết lập camera chưa thực sự ấn tượng. 

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 1 ra mắt trong năm nay và đã trở thành một trong những thách thức lớn đối với các sản phẩm giá rẻ đến từ đối thủ Xiaomi trong cùng phân khúc. Khá nhanh chóng, điện thoại kế nhiệm của nó là OPPO Realme 2 được ra mắt với giá cũng rẻ nhưng hơi đáng thất vọng. Giờ đây, nhà sản xuất đã cập nhật lên OPPO Realme 2 Pro để giải quyết các vấn đề từ phiên bản tiêu chuẩn. Không có gì ngạc nhiên khi điện thoại có một notch, nhưng chi tiết này không lớn và giống như trên OPPO F9 của hãng.

Cách đây ít giờ, OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có đến các khu vực khác hay không.

Thiết kế và hiển thị 

Suy nghĩ đầu tiên của mình sau khi nhấc điện thoại lên là nó khá dày. Vào thời điểm đó, mình đang sử dụng OnePlus 6 và đã lấy ra để so sánh độ dày. OPPO Realme 2 trông gần dày hơn 1.5 lần so với OnePlus 6 và mang lại cảm giác hơi nặng một chút. Chính điều này làm cho việc cầm nắm điện thoại trở nên không thoải mái cho lắm, nhất là trong khoảng thời gian dài. 

Mặt sau của thiết bị dường như được làm bằng vật liệu polycarbonate có vẻ khá trơn, nhưng ít bám vân tay. Thương hiệu Realme của OPPO đã từ bỏ các hình khối dạng kim cương giống như trên Realme 2 Pro, thay vào đó chọn một màu đen mịn. Ở phía dưới, bạn sẽ nhận ra các chi tiết như giắc cắm tai nghe, loa và cổng micro-USB 2.0 (không phải USB-C mới). 

Trên mặt trước, bạn sẽ có một cảm nhận khá ổn về thiết kế. OPPO Realme 2 Pro trông khá giống với Vivo V11, OPPO F9 và thậm chí cả OnePlus 6T sắp ra mắt. Cá nhân mình thích notch nhỏ như vậy vì nó ít làm ảnh hưởng tới trải nghiệm xem hơn trên màn hình mà vẫn giúp nhà sản xuất tinh giản bezel xung quanh tới mức tối đa. Nói về màn hình, Realme đã nâng cấp màn hình HD + lên FHD + và kích thước 6,3 inch cho Realme 2 Pro. Ấn tượng ban đầu của mình là chất lượng màn hình hiển thị khá tốt.

Chipset, lưu trữ và phần mềm 

Vì đây là phiên bản Pro của Realme 2, việc nâng cấp chip sẽ là bắt buộc. Chiếc điện thoại này có chip xử lý Snapdragon 660, tương tự như bên trong của Xiaomi Mi A2, Vivo V11 và Vivo V9 Pro. Con chip này có hiệu suất xử lý tốt và đi kèm khả năng tích hợp AI mạnh mẽ hơn. Kèm theo đó là một bộ nhớ RAM lớn 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng tới 256 GB bằng thẻ nhớ microSD. 

OPPO Realme 2 Pro chạy trên Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS độc quyền của hãng. Chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng làm quen với ColorOS vì nó học tập iOS khá nhiều từ hình thức cho tới các cử chỉ bên trong. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp nhiều tính năng mới mà Android gốc không có. Nó tốt hơn nhiều so với FunTouch hoặc MIUI theo ý kiến ​​của mình.

Máy ảnh và pin 

Mình không nghĩ rằng ấn tượng ban đầu về máy ảnh trên OPPO Realme 2 này là quá lớn. Mình không kỳ vọng vì nó chỉ có thiết lập hai camera 16 MP + 2 MP ở phía sau trong khi ở mặt trước là thiết lập 8 MP, gần giống với Realme 2. Ảnh không quá sắc nét trong ánh sáng yếu và ảnh tự chụp cũng không thực sự ấn tượng. Tất nhiên, chúng ta cần hiểu nó là một smartphone giá rẻ và không phải định hướng vào camera. 

OPPO Realme 2 Pro có pin dung lượng 3.500 mAh, ít hơn so với mức mà người anh em Realme 2 có được. Bù lại, nó có chip mới hơn là Snapdragon 660 với khả năng cân bằng hiệu năng và tiêu thụ năng lượng tốt hơn.

Kết luận 

Ấn tượng ban đầu của mình về OPPO Realme 2 Pro là nó trông khá đẹp nhưng lại rất dày. Hiệu suất của điện thoại có thể vượt trội so với các đối thủ khác trong tầm giá, tuy nhiên, các bạn không nên hy vọng nhiều về camera của nó. OPPO Realme 2 Pro sẽ không phải một smartphone chụp ảnh ấn tượng.

HàoPA

Theo firstpost

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng một CPU cho nhiều ứng dụng

Với thế hệ máy tính, laptop bây giờ sở hữu nhiều luồng, nhiều lõi là điều hết sức bình thường. Và khi chạy các ứng dụng nếu bạn để ý sẽ thấy khi mở một ứng dụng bất kỳ sẽ được chia cho các luồng để chạy nhanh hơn, việc

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Khắc phục lỗi không thể kết nối dữ liệu di động trên iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2

Ngay sau khi Apple phát hành bản iOS 12.1.2 nhằm “sửa lỗi ảnh hưởng đến kết nối mạng trên iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max tại Thổ Nhĩ Kỳ', thì trang Forbes đã phát hiện rằng, lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến người

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là