Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Dự kiến, OPPO Realme 2 sẽ chính thức ra mắt độc quyền tại sàn thương mại điện tử Flipkart vào ngày 28/8. Mới đây, thông số cấu hình chi tiết của sản phẩm này đã được đăng tải khá chi tiết. 

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Theo đó, OPPO Realme 2 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch HD+ có 'tai thỏ' tỉ lệ màn hình so với mặt trước là 88%.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM  (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Thông số cấu hình OPPO Realme 2 được đăng tải

Nguồn tin còn đề cập, smartphone sở hữu kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm, trọng lượng 168 gram và được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.320 mAh.

Một điều nữa, OPPO Realme 2 còn hỗ trợ kết nối mạng 4G tốc độ cao, tính năng Dual-SIM, chạy trên nền tảng giao diện ColorOS 5.1 (Android 8.1), hỗ trợ tính năng bảo mật bao gồm: mở khóa bằng khuôn mặt và SmartLock và cảm biến vân tay.

Thành thật mà nói, những thông số đã được đề cập ở trên về OPPO Realme 2 gần như giống hệ OPPO A5 đã ra mắt gần đây. Trang GSMarena cho hay, OPPO Realme 2 sẽ lên kệ với ba phiên bản màu xanh, đen, đỏ với giá bắt đầu từ 128 USD (hơn 2.9 triệu).

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Theo trang Gizmochina, trên Flipkart, phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB của Realme 2 được bán với mức giá 8,990 Rs (tương đương 2.95 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá 10,990 Rs (khoảng 3.6 triệu). Cả hai phiên bản này đều có hai

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

OPPO Realme 2 trình làng: Màn hình tai thỏ, camera kép, pin 4.230 mAh, giá 3 triệu

Theo GSMarena, OPPO Realme 2 sở hữu màn hình 'tai thỏ' kích thước lớn 6.2 inch với độ phân giải 720x1.520 px nhưng kích thước tổng thể không khác biệt là mấy so với thế hệ trước.

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của OPPO A73

OPPO A73 sở hữu cấu hình tương đồng với Realme 1, như có màn hình TFT 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), dùng chip Mediatek Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera sau 13 MP và camera selfie phía trước là 8 MP.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.