Galaxy S8 sẽ có camera kép, cảm biến mống mắt

Camera kép của Galaxy S8 sẽ có độ phân giải lần lượt 12 và 13 megapixel, trong đó một module camera dùng cảm biến của Sony.

Nếu như Apple sắp cho ra mắt smartphone camera kép đầu tiên với chiếc iPhone 7 Plus thì Samsung cũng không chịu kém cạnh. Nguồn tin từ Weibo khẳng định Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 vào đầu năm sau với tính năng tương tự.



Galaxy S8 sẽ nâng cấp mạnh về phần cứng. Ảnh: Techradar.

Theo đó, Galaxy S8 sẽ sử dụng camera chính độ phân giải 12 megapixel do hãng tự sản xuất, giống với bản có trên S7, cùng với đó là một module camera Sony độ phân giải 13 megapixel.


Combo camera 12 + 13 megapixel này có thể giúp tạo ra những bức ảnh với khả năng lấy nét sâu hơn, cùng với đó là tính năng chụp thiếu sáng đỉnh cao.


Bên cạnh đó, camera selfie của máy được cho sẽ nâng cấp lên 8 megapixel (so với 5 megapixel hiện tại). Tất nhiên, Samsung sẽ không bỏ qua cảm biến nhận diện mống mắt, là một trong những tính năng đặc trưng của Galaxy Note 7.


Nếu đúng, đây sẽ là những nâng cấp sáng giá của Galaxy S8. Trước đó, Galaxy S7 và S7 edge không nâng cấp quá nhiều về ngoại hình cũng như phần cứng so với thế hệ trước. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn ghi nhận thành công kỷ lục, đặc biệt là bản S7 edge màn hình cong.


Một số tin đồn gần đây khẳng định, Samsung sẽ loại bỏ bản màn hình phẳng, chỉ giữ lại model màn hình cong trên S8, vừa đem đến lợi nhuận cao, vừa tạo thương hiệu riêng của Samsung.


Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Galaxy S8 có thể ra mắt vào tháng 2/2017 - trong khuôn khổ triển lãm MWC và lên kệ trong khoảng tháng 3.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Galaxy Tab S3 tích hợp bút S Pen lộ diện

Ảnh được cho là Galaxy Tab S3. Ngoài đăng hình ảnh được cho là của Tab S3,...

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi