Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Những tin tức mới nhất liên quan đến camera của Samsung Galaxy Note 4 cho biết, Samsung sẽ trang bị một camera với khả năng ổn định hình ảnh quang học với megapixel cao hơn. Nguồn tin mới này nhắc đến một camera chính 12 MP với OIS, điều này mâu thuẫn với những tin đồn về một camera 20 MP ISOCELL hay 16 MP trong cơ sở dữ liệu của AnTuTu.

Nhiều người cho rằng, Samsung sẽ không trang bị khả năng ổn định quang học (như của Note 3) cho Phablet hàng đầu hiện nay của hãng. Tuy nhiên, một phỏng đoán có vẻ hợp lý được đưa ra, rằng Note 4 sẽ được trang bị OIS, nhưng cũng có thể Samsung sẽ giảm độ phân giải.

Thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình QHD (2560 x 1440 pixel) 5,7 inch theo đường chéo.

Cũng theo nguồn tin mới này, nếu Samsung vẫn trang bị camera 12MP với khả năng ổn định quang học, thì có thể thiết bị cũng sẽ sở hữu một camera 3,7 MP mặt trước. Samsung cho sản xuất các mô-đun camera chính tại nhà máy Thiên Tân, và sẽ tung ra 1 triệu đến 3 triệu chiếc mỗi tháng.

Samsung Galaxy Note 4 có thể sẽ được công bố chính thức tại hội nghị thường niên IFA sắp tới tại Berlin vào đầu tháng 9, và sẽ chính thức được trào bán vào ngày 25 tháng 9.
Từ khoá : Samsung Galaxy Note 4

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Samsung Galaxy Note 7 edge (Note 6) cũng sẽ có camera kép

Nguồn tin từ trang Zol (Trung Quốc) cho biết, Công ty Samsung Electro-Mechanics (thuộc Tập đoàn Samsung Toàn cầu chuyên sản xuất linh kiện tích hợp công nghệ cao) đang lên kế hoạch đưa những...

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Không chỉ Galaxy Note 8, mà Galaxy S9 và Note 9 sau này cũng sẽ có camera kép

Gần như mọi thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép, và như để củng cố thêm, vừa qua, nhà phân tích Kim Rok-ho từ công ty đầu tư tài chính Hana đã một lần nữa khẳng định camera kép sẽ có trên chiếc phablet sắp

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.