Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình 'đáng mơ ước' này, khách hàng Việt sẽ phải chi trả 1,99 tỷ đồng.

Honda Odyssey Special Edition 2016 ra mắt tại Mỹ giá 729 triệu

Ở thế hệ thứ 5, Odyssey hoàn toàn mới đã thể hiện được giá trị tiện ích và giá trị của xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Mẫu xe mang đến chất lượng cao cấp với sự rộng rãi, thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế và khả năng vận hành vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

Honda Odyssey có số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.830×1.820×1.695mm, trục cơ sở 2.900mm, khoảng sáng gầm xe 150mm và trọng lượng không tải 1.851 kg.

Ngoại thất được trang bị bộ la-zăng 17 inch, đèn pha LED projector, đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt mạ chrome, cửa hành khách trượt điện và gương chiếu hậu gập điện và tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

Nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp, ốp gỗ và mạ chrome sáng bóng.

Bên cạnh đó, ghế lái chỉnh điện, hàng ghế thứ 2 có phong cách hạng thương gia, hàng ghế thứ 3 có thể gập lại.

Vô-lăng được bọc da tích hợp các phím chức năng. Một số tiện nghi khác như điều hòa tự động 3 vùng độc lập, rèm che nắng hay có nhiều hộc được bố trí xung quanh.

Trái tim của MPV là khối động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số vô cấp CTV cho 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men 225Nm tại 4.000 vòng/phút.

Với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, tiện ích và vận hành an toàn, Odyssey hoàn toàn mới thế hệ thứ 5 sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia và trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc… và các nước ASEAN như Philippines, Indonesia, Singapore.

Tại Việt Nam, Honda Odyssey được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ người tiêu dùng mặc dù Honda Odyssey mới chỉ chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Số lượng khách hàng đặt mua xe tính đến thời điểm này đã lớn hơn rất nhiều so với kỳ vọng của Honda Việt Nam, chứng minh cho sức hút khó cưỡng đến từ những giá trị thực tiễn của mẫu MPV cao cấp này.

Honda Việt Nam chính thức phân phối Honda Odyssey thông qua hệ thống các Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc từ tháng 3/2016 với 3 màu: Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang và Đen ánh độc tôn với mức giá bán lẻ đề xuất là 1.990.000.000 VND (đã bao gồm VAT).

Hình ảnh cận cảnh từng chi tiết mẫu xe MPV nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Phạm Minh (Theo TNV)

Từ khoá : Honda, Odyssey, gia

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình 'đáng mơ...

Honda Odyssey 2017 nhập khẩu nguyên chiếc chính thức ra mắt thị trường Việt

Ngày 20/10, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Odyssey 2017 mới với những nâng cấp tinh tế về diện mạo và tiện nghi, đây sẽ là mẫu xe đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên mọi cung đường trải nghiệm cuộc sống.

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Honda trưng bày MPV Odyssey tại trung tâm Sài Gòn trong tháng 9

Liên doanh Nhật Bản muốn gia tăng mãi lực cho mẫu xe Honda Odyssey sau khi đã chiếm lĩnh 46% thị phần kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2016 bằng chiến dịch trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM.

Honda Odyssey 2017 nâng cấp nhẹ, giá không đổi 1,99 tỷ đồng tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 20/10/2017, Honda Việt Nam đã chính phân phối mẫu Odyssey 2017 phiên bản nâng cấp tại tất cả các đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc, giá bán được công bố là 1,99 tỷ đồng,...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.