Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Cụ thể, thay đổi ở ngoại thất được thể hiện qua ốp mặt ca-lăng đa tầng mạ chrome tối màu, thanh nẹp trang trí trước/sau và 2 bên mạ chrome sáng bóng, la-zăng 5 chấu kép thiết kết thể thao và đèn chiếu cửa xe, hàng ghế thứ 2.


Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng
Honda Odyssey 2017.

Trong khi đó, không gian nội thất có 2 ngăn đựng đồ mới được trang bị cho hàng ghế sau, cửa kính điện tự động 1 chạm cho tất cả các hàng ghế và chức năng khoá cửa tự động.



Bên cạnh 3 màu hiện tại, Honda Odyssey 2017 được bổ sung thêm màu xám mới. Xe hiện đã có mặt tại các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc với giá bán không đổi 1.990.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).


Giống như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam, Odyssey 2017 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn.


Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016, Honda Odyssey đã tạo được dấu ấn nhất định. Tính đến hết tháng 8/2017, Honda Odyssey đã khẳng định vị thế phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với hơn 60% thị phần.


4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/honda-odyssey-2017-ra-mat-thi-truong-viet-gia-gan-2-ty-dong/

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Xem trước MPV Honda Odyssey 2018 tiền tỷ sắp đến thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng MPV cao cấp từ Honda sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 ở Nhật Bản.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2017 nâng cấp nhẹ, giá không đổi 1,99 tỷ đồng tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 20/10/2017, Honda Việt Nam đã chính phân phối mẫu Odyssey 2017 phiên bản nâng cấp tại tất cả các đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc, giá bán được công bố là 1,99 tỷ đồng,...

Honda Odyssey 2017 nhập khẩu nguyên chiếc chính thức ra mắt thị trường Việt

Ngày 20/10, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Odyssey 2017 mới với những nâng cấp tinh tế về diện mạo và tiện nghi, đây sẽ là mẫu xe đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên mọi cung đường trải nghiệm cuộc sống.

Honda trưng bày MPV Odyssey tại trung tâm Sài Gòn trong tháng 9

Liên doanh Nhật Bản muốn gia tăng mãi lực cho mẫu xe Honda Odyssey sau khi đã chiếm lĩnh 46% thị phần kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2016 bằng chiến dịch trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.