Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Nếu đang cài đặt Cốc Cốc trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trình duyệt này như một phần mềm hỗ trợ tải file torrent cực kỳ hiệu quả.

Đây là một tính năng vượt trội khác của Cốc Cốc được rất nhiều người dùng tin dùng vì khi đó, họ sẽ không cần dùng tới các phần mềm chuyên dụng khác.

Tuy nhiên, cách tải file Torrent bằng Cốc Cốc thì đa số chúng ta đều biết, nhưng làm cách nào để thiết lập Cốc cốc thành công cụ tải file torrent mặc định thì ngược lại. Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập tải file Torrent mặc định thông qua trình duyệt Cốc Cốc.

Cài đặt Cốc Cốc là phần mềm tải torrent mặc định

Chúng ta có thể thiết lập để Cốc Cốc là công cụ tải torrent mặc định cho máy tính ngay từ giao diện cài đặt đầu tiên. Bằng cách đánh dấu vào mục Đặt Cốc Cốc làm ứng dụng torrent mặc định.

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Hoặc nếu quên, bạn cũng có thể khởi động trình duyệt này lên, sau đó click chuột trái vào biểu tượng Cốc Cốc màu xanh ở góc trên bên trái màn hình, chọn tiếp Cài đặt.

Trong giao diện mới, các bạn click vào Chung, chọn phần Cài đặt mặc định của hệ thống và đánh dấu tick vào Chức năng torrent để kích hoạt tính năng này.

Đánh dấu tick vào Chức năng torrent để kích hoạt tải torrent trên Cốc Cốc Ngoài việc kích hoạt tính năng tải torrent bằng Cốc Cốc, chúng ta còn có thể vào phần Tải về và torrent để Tùy chỉnh torrent, sau đó thiết lập các thông số trong đó theo ý mình. Thậm chí bạn cũng có thể thay đổi vị trí lưu các file được tải về cho thuận tiện hơn.

Nếu đang trong quá trình tải một file torrent về máy tính, các bạn có thể nhấn chuột trái vào biểu tượng mũi tên quay xuống dưới hoặc CTRL + J để truy cập vàp danh sách download trên Cốc Cốc. Từ đây, bạn có thể thấy dữ liệu nào đang được tải, độ lớn, thời gian, thậm chí là can thiệp vào danh sách đã tải thành công để xóa bớt hoặc thêm liên kết tải khác.

Biểu tượng mũi tên ở bên phải, tương ứng với từng link đang download file torrent cũng cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau. Các bạn có thể di chuột vào đó để xem và sử dụng nếu muốn.

Các thiết lập khác cho file đang tải về Việc đơn giản hóa quá trình sử dụng máy tính là điều hết sức cần thiết, và tận dụng Cốc Cốc như một trình duyệt web kết hợp phần mềm hỗ trợ tải file torrent cũng là một trong những điều đó. Vừa tiết kiệm dung lượng vừa giảm thiểu khả năng máy tính bị lây nhiễm virus khi cài đặt thêm các phần mềm mới. Ngoài việc hỗ trợ tải Torrent, Cốc Cốc cũng sở hữu rất nhiều tính năng mà bạn không thể không biết bao gồm: ghim video, tải video, tải MP3 từ video, tăng tốc tải file, tích hợp từ điển, hỗ trợ mua hàng trực tuyến... và rất nhiều tính năng khác. 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/thiet-lap-de-tai-file-torrent-bang-coc-coc-8089 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc cốc đã đi, và những gì mà nó

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

FileStream - Dich vụ lấy file torrent siêu tốc

Chuyển các tập tin torrent cũ sang dirrect để cải thiện tốc độ tải.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Tổng hợp những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Là một giao thức mạng ngang hàng P2P (peer to peer), đồng nghĩa với mỗi máy tính tham gia trong mạng lưới của BitTorrent sẽ đảm nhận luôn việc download và upload dữ liệu mà không cần đến một server trung tâm hoặc các host mirror.

Hưỡng dẫn Tải phim HD phụ đề Tiếng Việt lên Ipad

Chắc hẳn những người mới sử dụng Ipad, Iphone ... rất khó sử dụng hệ điều hành mới mẻ này. Đặc biệt có khá nhiều người đã nhiều câu hỏi 'Tôi làm gì để xem phim HD phụ đề TV trên sản phẩm nổi tiếng Apple '. Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn

Cách kiểm tra tốc độ kết nối của uTorrent trên các phiên bản gần đây

uTorrent là phần mềm dùng để hỗ trợ download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet một cách cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, nhất là đối với file có dung lượng lớn. Trên những phiên bản gần đây, uTorrent bổ sung tính năng

Hướng dẫn gửi file kích thước lớn miễn phí không cần nén

Surge Send là dịch vụ chia sẻ dữ liệu trực tuyến miễn phí thông qua trình duyệt web và mạng Internet. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng gửi đi những dữ liệu với định dạng bất kỳ có kích thước lên tới cả 100GB mà không cần nén

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một