TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Bạn đang muốn cài Windows 7 nhưng không tìm thấy file ISO Win 7 để tạo USB boot? Tải file ISO của Windows 7 từ Microsoft tất nhiên là sạch nhất, an toàn nhất cơ mà nó đòi hỏi bạn phải có key, nếu không có key thì không thể tải được file. Vậy phải làm sao?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp một số nguồn để bạn tải file ISO Windows 7. Trước đây,TCN có giới thiệu với các bạn cách tải file ISO Windows 7 bằng TechBench nhưng công cụ đó đã bị thay thế bằng Media Creation Tool nên chúng ta không còn nguồn chính thức, miễn phí nào từ Microsoft để tải Windows 7 cả. Vì là nguồn không chính chủ, nên rất khó đảm bảo rằng chúng sạch 100%, các bạn tải về thì cứ quét virus một lượt, cài xong quét phát nữa cho chắc ăn nhé. Trước có thể check được checksum SHA1, nhưng trang gốc chứa SHA1 của file ISO Windows 7 gốc đã bị Microsoft gỡ nên đành chịu thôi.

Bài viết liên quan:

TẢI FILE ISO WIN 7 BẰNG TOOL

Công cụ Windows ISO Downloadloader của HeiDoc được giới thiệu là tải về file ISO của Win 10, Win 8, Win 10 từ Microsoft. Cái này mình không kiểm chứng được, chỉ biết là quá trình làm việc với công cụ này khá là ổn. Tool nhẹ, không cần cài đặt, tốc độ tải file không quá tệ, tải trực tiếp file ISO, không qua trung gian gì cả.

Công việc còn lại chỉ là chờ đợi và chờ đợi thôi. Tùy tốc độ mạng mà bạn cần nhiều hay ít thời gian để tải file.

TẢI WIN 7 TỪ MỘT SỐ TRANG WEB

Tải file ISO Win 7 từ http://mirror.corenoc.de/ Đây là một trang web của Đức, quản trị viên rất có tâm khi đã thu thập khá đầy đủ các file ISO của Windows 7 từ bản Home, Pro, Ultimate đến Enterprise. Nếu bạn đã có sẵn client Torrent trên máy thì đây hẳn là kho ISO Windows 7 dành cho bạn. Nhớ kéo xuống chọn file ISO có tiền tố 'en' ở đầu, vì đó là những bản Win 7 tiếng Anh, tải bản 'de' về thì tha học tiếng Đức đó.

Tải Windows 7 file ISO từ https://softlay.net/operating-system/windows-7-download.html Trang web này cho phép bạn tải trực tiếp file ISO Windows 7, không cần client Torrent hay bất cứ công cụ gì khác. Softlay cũng có khá đầy đủ phiên bản Windows 7 từ Home đến Untimate. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể tải được file ISO Windows 7 mình cần về máy. Tham khảo thêm các bài sau đây: Chúc các bạn thành công!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm