Microsoft lặng lẽ gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update

Bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update được Microsoft phát hành vào ngày 02/10 vừa qua vấp phải sự cố khá lớn khi nhiều người dùng thông báo bản cập nhật này đã 'tự ý' xóa mất dữ liệu trên thiết bị. Hôm nay, Microsoft đã 'lẳng lặng' thay đổi thông tin trên trang download của Windows 10 và đã gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update. Công cụ Media Creation Tool cũng không cho phép download phiên bản mới nhất của Windows 10 nói trên.

Microsoft lặng lẽ gỡ bỏ file ISO của Windows 10 October 2018 Update

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, khi bạn truy cập vào trang download của Windows 10, bạn sẽ được 'chào đón' bằng slogan rất lớn là “Windows 10 April 2018 Update” thay vì 'Windows 10 October 2018 Update'. Sau khi kiểm tra kỹ hơn các biên tập viên của trang Windows Latest còn phát hiện ra rằng đường link tới các file ISO của bản cập nhật October 2018 Update (version 1809) đã bị xóa và người dùng cũng không thể down được version 1809 từ công cụ Media Creation Tool.

Trên trang hỗ trợ của Microsoft, hãng đưa ra công bố ngắn ngủi: 'Chúng tôi đã tạm dừng việc triển khai Windows 10 October 2018 Update (version 1809) cho toàn bộ người dùng để điều tra một số thông tin từ người dùng liên quan tới việc họ bị mất một số file sau khi cập nhật.' Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm những giải thích rõ ràng hơn và tất nhiên là cả việc được nhận cập nhật trở lại từ Microsoft trong thời gian tới.

Theo: Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Windows 10 October 2018 chính thức

Bài viết này, mình sử dụng công cụ Media Creation Tool - công cụ hỗ trợ cập nhật phiên bản Windows 10 chính thức và mới nhất từ Microsoft.

Một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên Windows 10 October 2018 Update

Có thể nói Windows 10 October Updater là một trong những bản cập nhật nhiều lỗi nhất, từ tự động xoá file, cho đến không tương thích với các máy dùng chip AMD cũ,... giờ đây, một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên bản Windows này.

Các file trong mục user của Windows bị xóa khi cập nhật Windows 10 October

Theo một số người dùng đăng tải trên Twiter, vấn đề bắt đầu từ khi họ cập nhật Windows 10 thông qua Windows Update. Nếu như có dữ liệu được lưu trong thư mục người dùng mà không phải OneDrive, bản cập nhật mới sẽ xóa toàn bộ. Hãy lưu chúng vào một

Nguyên nhân và cách kiểm tra thiết bị gặp lỗi tương thích trên Windows 10 October 2018 Update

Gần đây, một lỗi tương thích nghiêm trọng trên Windows 10 October 2018 Update đã được Microsoft phát hiện. Ngay sau đó, Microsoft đã chặn bản cập nhật này với một số thiết bị sử dụng chip Intel. Trong bài viết này, TCN sẽ chia sẻ về nguyên nhân và

Microsoft phát hành bản cập nhật October 2018 Update cho Windows 10 Mobile

Tất nhiên, như thường lệ, sẽ không có thêm tính năng mới nào được Microsoft cung cấp trong October 2018 Update cho các thiết bị nêu trên. Thay vào đó, đây sẽ chỉ là bản vá bảo mật đơn thuần dành cho Windows Apps, Edge, Kernel và Windows Graphics.

Apple phát hành iCloud for Windows phiên bản 7.8.1 để sửa lỗi không tương thích với Windows 10 October 2018

Windows 10 October 2018 Update được người dùng đánh giá là một trong những bản cập nhật có nhiều lỗi nghiêm trọng nhất, từ lỗi xoá file cho đến lỗi âm thanh,... Microsoft vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp tục phát hành các bản vá lỗi.

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân viên hỗ trợ của Microsoft đã

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như tiền mặt, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức thì bạn có thể đạt được một khoản khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.