Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay không. Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.


Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?
Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Với nhu cầu học và làm việc online như hiện nay, tablet tầm trung nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiếc Pad 5 nhà Xiaomi vừa được trình làng. Sau nhiều năm vắng bóng trên trên thị trước, lần xuất hiện này của Xiaomi Pad 5 thực sự để lại ấn tượng mạnh với người dùng.


Nếu bạn đang băn khoăn chưa đưa ra được quyết định thì hãy đọc ngay 4 điểm mạnh trên Xiaomi Pad 5.


1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp


So với các đối thủ trong cùng phân khúc, Xiaomi Pad 5 có lợi thế vượt trội hơn hẳn về thiết kế. Nút Home đã biến mất, viền các cạnh bằng nhau và rất mỏng phù hợp với xu hướng hiện nay. Có thể nói, Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet Android tầm trung đẹp nhất hiện nay và có nhiều nét tương tự iPad Pro.


Pad 5 sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt

Bên cạnh đó Xiaomi Pad 5 còn có 2 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng và Xám. Trong đó phiên bản màu Trắng sử dụng hiệu ứng gradient vô cùng bắt mắt. Màu này rất thích hợp với các bạn trẻ, trong khi màu xám lại thích hợp cho những ai thích sự lịch lãm và tinh tế.


Xiaomi Pad 5 màu Trắng
Xiaomi Pad 5 màu Xám

Nhìn chung với sự lột xác về ngoại hình, quyết định có nên mua Xiaomi Pad 5 là một quyết định thông minh. Các bạn sẽ được trải nghiệm thiết kế hoàn toàn mới và sang trọng hơn.


2. Màn hình 120Hz siêu mượt


Màn hình 120Hz đang là xu hướng trên smartphone và một số tablet cao cấp đã được trang bị loại màn hình này. Tuy chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Pad 5 lại rất được ưu ái khi sở hữu màn hình tần số quét 120Hz. Tần số quét cao sẽ đem đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng trong từng thao tác chạm, vuốt trên màn hình.


Màn hình Xiaomi Pad 5 có tần số 120Hz

Chưa hết, Pad 5 còn được trang màn hình kích thước lớn lên đến 11 inch, hỗ trợ DCI-P3 và cho khả năng hiển thị lên tới 1 tỷ màu sắc. Với màn hình rộng đem đến không gian học tập, làm việc và giải trí cực đã cho màn hình. Và đó cũng là lý do có nên mua Xiaomi Pad 5 để học tập và làm việc trong thời gian dài.


Pad 5 hỗ trợ bàn phím rời và biến thành một chiếc laptop mini

Một điểm cộng khác trên Xiaomi Pad 5 đó là máy hỗ trợ Dolby Vision và đạt chứng nhận Dolby Atmos đem đến chất lượng âm thanh vòm ấn tượng như trong rạp hát.


3. Hiệu năng mạnh mẽ


Xiaomi Pad 5 chơi game rất mượt

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, màn hình lớn tần số quét cao, Pad 5 còn đi kèm vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 860, RAM 6GB và ROM 128GB/256GB. Với cấu hình trên, Xiaomi Pad 5 dễ dàng xử lý các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Máy chạy đa nhiệm mượt mà nhờ RAM 6GB và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn với Rom 128GB/256GB.


Có nên mua Xiaomi Pad 5 nếu bạn cần một thiết bị để học tập, làm việc, giải trí.


4. Pin dùng thả ga


Hầu hết các mẫu máy tính bảng tầm trung được trang bị viên pin dưới 8.000 mAh. Tuy nhiên, Xiaomi Pad 5 lại sở hữu viên pin cực lớn 8.720mAh đem đến thời gian hoạt động lâu hơn cho người dùng. Xiaomi cho biết Pad 5 có thể chơi game liên tục được trong 10 tiếng, nghe nhạc hơn 5 ngày và xem video trong khoảng 16 tiếng chỉ với 1 lần sạc.


Sự trở lại của Xiaomi trong phân khúc máy tính bảng cho thấy hãng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Do đó các bạn không cần phải lo lắng hay phân vân về vấn đề có nên mua Xiaomi Pad 5. Một thiết bị sở hữu màn hình tuyệt đẹp, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu không mua thật là quá phí.

TIN LIÊN QUAN

[Chính thức] Xiaomi Mi Mix 4 và Xiaomi Tablet sẽ được ra mắt trong năm 2021

Tại một cuộc họp báo với Mi Fans, CEO Xiaomi – Lei Jun đã xác nhận rằng Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, CEO cũng tiết lộ rằng công ty sẽ khởi động lại dòng tablet khét tiếng của mình. Xiaomi trước đây đã từng ra mắt đến …

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi Mi 11 vượt quá 850.000 người đặt hàng trước

Xiaomi Mi 11 vượt quá 850.000 người đặt hàng trước Xiaomi Mi 11 đang nhận được sự quan tâm lớn tại thị trường Trung Quốc, minh chứng là có đến 850.000 người đặt hàng trước chiếc máy này Cụ thể, lượng đăng ký đặt hàng trước của Xiaomi Mi 11 đã vượt

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Tùy chỉnh Action Center trên windows 10 nhanh chóng, dễ dàng

Việc trình bày ngăn nắp này có thể hữu ích, vì người dùng có thể đặt hành động Chế độ Máy tính bảng dễ dàng hơn để chọn hoặc ẩn nút Project . Nếu họ không sử dụng nó.

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro