Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

Tính năng Ẩn địa chỉ email này trên iOS 15 được tích hợp trong tài khoản Apple ID và iCloud+ mới nhất trên iPhone. Tính năng này hiểu đơn giản là cho phép bạn ẩn địa chỉ email thật của mình khi sử dụng với các ứng dụng bên thứ ba, các trang web hay dịch vụ nào đó. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15 với vài bước cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Cách ẩn địa chỉ email (Hide my email) trên iOS 15

Hiện tại bạn có thể ẩn địa chỉ email trên iOS 15 bằng hai cách, là Đăng nhập vào Apple ID và sử dụng iCloud+. Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể. 

1. Đăng nhập Apple ID

Khi bạn sử dụng những ứng dụng và các trang web yêu cầu đăng nhập tài khoản và có hỗ trợ đăng nhập bằng Apple ID thì bạn sẽ sử dụng được cách này. 

Bước 1: Cửa sổ đăng nhập của ứng dụng hiện lên, bạn chọn Đăng nhập bằng Apple ID hoặc logo quả táo, một pop-up sẽ hiện lên và bạn sẽ thấy địa chỉ email của bạn, bạn chọn dòng Ẩn địa chỉ Email Tiếp tục để hoàn tất. 


Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

Bước 2: Sau đó, bạn vào Cài đặt > Apple ID chọn iCloud để quản lý các email bạn đã ẩn đi. 


Bước 3: Tại iCloud, bạn chọn mục Ẩn địa chỉ email để xem email thật được ẩn với một email ảo có ký tự ngẫu nhiên, chọn vào nó để tiếp tục. 


Bước 4: Các email của ứng dụng sẽ được gửi vào email ảo đó, sau đó gửi về email thật của bạn nhưng chắc chắn một điều là người gửi sẽ không biết được email của bạn để tránh trường hợp spam. 

Trường hợp bạn không muốn sử dụng email ảo đó nữa, bạn chọn Quản lý cài đặt, chọn Sửa Xóa nó đi là xong. 


2. Sử dụng iCloud+

Với iCloud+, bạn sẽ không bị giới hạn tạo email ngẫu nhiên để sử dụng ẩn địa chỉ email cho các trang web và ứng dụng yêu cầu. 

Để kích hoạt, chọn Cài đặt > Apple ID, chọn iCloud > Ẩn địa chỉ Email. Sau đó giao diện mới hiện lên, chọn Đăng ký với iCloud+. Tuy nhiên, gói iCloud+ này sẽ mất phí 19.000 đồng/tháng, trường hợp đã mua thêm gói dung lượng iCloud thì bạn có thể sử dụng mà không cần mua thêm. 


Trên đây đã hướng dẫn bạn cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15, giúp bạn tránh được những thư với nội dung rác, quảng cáo một cách dễ dàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi email của bên thứ 3 sang một

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách thêm email bổ sung cho ứng dụng FaceTime và Messages trên iOS 11

Việc sử dụng iMessages hoặc FaceTime trên iPhone là lựa chọn khá tuyệt để giữ liên lạc với đồng nghiệp, người mua hoặc người bán khi dịch vụ nhắn tin như Slack đang dần xuống cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn chia sẻ số điện thoại và email

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.