Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

Tính năng Ẩn địa chỉ email này trên iOS 15 được tích hợp trong tài khoản Apple ID và iCloud+ mới nhất trên iPhone. Tính năng này hiểu đơn giản là cho phép bạn ẩn địa chỉ email thật của mình khi sử dụng với các ứng dụng bên thứ ba, các trang web hay dịch vụ nào đó. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15 với vài bước cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Cách ẩn địa chỉ email (Hide my email) trên iOS 15

Hiện tại bạn có thể ẩn địa chỉ email trên iOS 15 bằng hai cách, là Đăng nhập vào Apple ID và sử dụng iCloud+. Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể. 

1. Đăng nhập Apple ID

Khi bạn sử dụng những ứng dụng và các trang web yêu cầu đăng nhập tài khoản và có hỗ trợ đăng nhập bằng Apple ID thì bạn sẽ sử dụng được cách này. 

Bước 1: Cửa sổ đăng nhập của ứng dụng hiện lên, bạn chọn Đăng nhập bằng Apple ID hoặc logo quả táo, một pop-up sẽ hiện lên và bạn sẽ thấy địa chỉ email của bạn, bạn chọn dòng Ẩn địa chỉ Email Tiếp tục để hoàn tất. 


Cách ẩn địa chỉ Email trên iOS 15 cực đơn giản để tránh bị trường hợp spam nội dung quảng cáo

Bước 2: Sau đó, bạn vào Cài đặt > Apple ID chọn iCloud để quản lý các email bạn đã ẩn đi. 


Bước 3: Tại iCloud, bạn chọn mục Ẩn địa chỉ email để xem email thật được ẩn với một email ảo có ký tự ngẫu nhiên, chọn vào nó để tiếp tục. 


Bước 4: Các email của ứng dụng sẽ được gửi vào email ảo đó, sau đó gửi về email thật của bạn nhưng chắc chắn một điều là người gửi sẽ không biết được email của bạn để tránh trường hợp spam. 

Trường hợp bạn không muốn sử dụng email ảo đó nữa, bạn chọn Quản lý cài đặt, chọn Sửa Xóa nó đi là xong. 


2. Sử dụng iCloud+

Với iCloud+, bạn sẽ không bị giới hạn tạo email ngẫu nhiên để sử dụng ẩn địa chỉ email cho các trang web và ứng dụng yêu cầu. 

Để kích hoạt, chọn Cài đặt > Apple ID, chọn iCloud > Ẩn địa chỉ Email. Sau đó giao diện mới hiện lên, chọn Đăng ký với iCloud+. Tuy nhiên, gói iCloud+ này sẽ mất phí 19.000 đồng/tháng, trường hợp đã mua thêm gói dung lượng iCloud thì bạn có thể sử dụng mà không cần mua thêm. 


Trên đây đã hướng dẫn bạn cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15, giúp bạn tránh được những thư với nội dung rác, quảng cáo một cách dễ dàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé, chúc các bạn thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi email của bên thứ 3 sang một

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

Cách thêm email bổ sung cho ứng dụng FaceTime và Messages trên iOS 11

Việc sử dụng iMessages hoặc FaceTime trên iPhone là lựa chọn khá tuyệt để giữ liên lạc với đồng nghiệp, người mua hoặc người bán khi dịch vụ nhắn tin như Slack đang dần xuống cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn chia sẻ số điện thoại và email

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.