Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây FptShop xin điểm lại 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T. OnePlus 3T là chiếc smartphone mới với màn hình lớn 5.5 inch Full HD và có mức giá chỉ khoảng phân nữa so với Google Pixel và iPhone 7 Plus.
Xem Thêm: Đánh giá nhanh OnePlus 3T
 
1/ Thời lượng pin thực tế cải thiện hơn 10%

Đây là sự cải thiện lớn nhất trên chiếc OnePlus 3T. Chiếc OnePlus 3 có thời lượng pin trung bình 5 tiếng mở màn hình liên tục trong khi đó OnePlus 3T lại lên đến 6 tiếng. Tuy chênh lệch không lớn nhưng so thực tế thì đây rõ là khác biệt giữa 1 máy vẫn bảm đảm 1 ngày làm việc và 1 máy sẽ cạn pin trước khi bạn về đến nhà để cắm sạc.

 



 
2/ Giao diện được cải tiến nhanh hơn:

Tuy vẫn giữ được góc nhìn như OnePlus 3 nhưng giao diện trên 3T đã được cải tiến đáng kể, mang đậm phong cách của Android 7 Nougat với các widget quản lý thông minh nên trông đẹp hơn tối ưu hơn. Ngoài ra còn có tính năng vô hiệu hóa các nút cứng khi chơi game để giúp các game thủ tránh bấm nhầm mà vô tình thoát game ra ngoài. Và đặc biệt phím tắt Dọn nhanh các thông báo đã nằm dưới màn hình nên chúng ta không còn phải cố với tay lên trên màn hình chỉ để muốn dọn dẹp nhanh các thông báo.

 


 


3/ Camera trước 16MP: Mới nhưng không đặc sắc

Các máy OnePlus 3 đều có camera trước 8MP nhưng ở OnePlus 3T đã được nâng cấp lên đến 16MP. Vậy liệu chất lượng hình ảnh có được sắc nét không? Thật tiếc là trải nghiệm thực tế trong môi trường ánh sáng kém ảnh có hơi mờ không được sắc nét như mong đợi. Dù sao đây cũng là một trong các cải tiến lớn trên OnePlus 3T.

 


 


4/ Bộ vi xử lý mới Snapdragon 821 cho tốc độ phản hồi nhanh hơn

Thực tế khi so sánh thì chip Snapdragon 821 trên OnePlus 3T cho tốc độ nhỉnh hơn một chút so với 820 trên OnePlus 3. Như vậy bảo đảm phục vụ cho các tác vụ thường ngày luôn nhanh không bị chậm lag thậm chí có thể nhanh hơn một chút dù rằng các OnePlus vốn đã được tối ưu cho trải nghiệm khá nhanh rồi.

 


 


5/ Thiết kế giữa OnePlus 3 và OnePlus 3T không khác nhau:

Đặt 2 chiếc này bên cạnh nhau ta có thể nghĩ nó như là cặp song sinh. Từ độ dày, kích thước máy mọi thứ đều giống nhau. Thậm chí có thể dùng chung bộ vỏ bảo vệ mặt lưng đều được. Điểm khác duy nhất là ở bản OnePlus 3T có màu xám mới là màu xám 'súng kim loại'. Nên thật khó để phàn nàn thiết kế này khi máy có độ dày chỉ 7.3mm với các đường cong bo tròn vào mặt lưng cho cảm giác cầm nắm rất chắc khó mà rơi rớt được. 


 


6/ Màn hình hiển thị với màu sắc tuyệt vời: 

OnePlus 3T có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 cùng công nghệ Super AMOLED. Màn hình cũng có nhiều tùy chỉnh màu sắc đúng ý người dùng đặc biệt là có thể cân chỉnh theo hệ màu sRGB để màn hình hiển thị độ màu chính xác theo tiêu chuẩn quốc tế. Có thể thấy nhà sản xuất đã chăm chút rất kĩ cho những phần nhỏ nhưng quan trọng không kém này.

 


 


7/ Sạc nhanh Dash Charge:

Máy có sạc nhanh Dash Charge cho khả năng sạc pin rất nhanh. Cụ thể mất khoảng 1 tiếng 25 phút để sạc đầy máy, nhanh hơn rất nhiều so với các máy khác. Đây là chuẩn sạc riêng cho OnePlus và có bán kèm trong bộ phụ kiện khi mua máy cùng với dây cáp màu đỏ đặc trưng. 

 


 


8/ Được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ từ nhà mạng:

Máy không tương thích công nghệ CDMA nên hãng đã không làm việc với nhà mạng Verizone hoặc Sprint. Thay vào đó máy sẽ được sự hỗ trợ đầy đủ từ nhà mạng AT&T và T-Mobile. Tất nhiên máy sẽ được hỗ trợ công nghệ 4G LTE cho tốc độ truyền tải cực nhanh. 

 


 


9/ Mức giá khá tốt 

Để mua OnePlus 3T bạn chỉ phải bỏ ra 440$ cho bản 64GB và 480$ cho bản 128GB. Trong khi đó bạn cần đến 870$ để sở hữu Google Pixel XL bản 128GB hoặc iPhone 7 Plus ( dù 2 máy này nằm ở phân phúc và chất lượng cao cấp hơn ). Suy cho cùng đây vẫn là một mức giá hời cho những ai muốn sở hữu OnePlue 3T


 

 


10/ Vận chuyển đơn hàng khá lâu:

Hiện tại phải mất khoảng 2-3 tuần để vận chuyển các đơn hàng OnePlus 3T tại thị trường Mỹ và các khu vực khác trên thế giới. Và phiên bản tùy chọn màu vàng Gold vẫn chưa có. Fptshop sẽ liên tục cập nhật thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cấu hình tốt giá rẻ OnePlus 3T này nên bạn hãy theo dõi thường xuyên nhé.

 


 

Duy Huỳnh

Theo phonearena.com  

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Sắp tới OnePlus sẽ ra mắt 2 smartphone

Vào ngày 15 tháng 11 tới đây, OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 3T mới của mình, và có thể sắp tới họ còn mang theo một smartphone mới hấp dẫn không kém.

CEO của OnePlus vừa phủ nhận về sự tồn tại của OnePlus X2

OnePlus X được ra mắt vào tháng 10 năm 2015, không lâu sau khi chiếc OnePlus 2 được ra mắt. OnePlus X là một chiếc smartphone tầm trung và có cấu hình thấp hơn so với OnePlus 2, đây cũng là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

Để dễ dàng quản lý các thư mục, chúng ta thường đặt tên Tiếng Viêt cho từng thư mục đó. Tuy nhiênn vì một số lỗi mà người dùng không thể gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

Nếu không muốn khó chịu với chữ " seen" huyền thoại trên Facebook, hãy làm theo những bước sau

Chức năng này được có trong add-on của Google Chrome tên là J2teaM mà mình từng hướng dẫn trong bài viết trước. Các bạn có thể xem ở phần xem thêm ở trên.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

Top 3 ứng dụng miễn phí giúp tránh nắng ngày hè ăn khách nhất trên smart phone

Sau những buổi đi tắm biển, đi bơi vào một ngày hè nóng bức và về nhà nhận ra rằng làn da của bạn bị cháy nắng khủng khiếp. Phải mất một thời thời gian dài để làn da bỏng nắng phục hồi như cũ. Vậy làm thế nào để tránh

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn