Hưỡng dẫn Tải phim HD phụ đề Tiếng Việt lên Ipad

Bài viết sau tôi hưỡng dẫn tải phim HD từ Windows.
- Phần mềm cần có :
+ Trước tiên làm thế nào các bạn tìm được nguồn phim HD tốt nhất ? Sử dụng phần mềm Torrent để kéo (tải) những phim HD nặng hàng GB mà không phải mất quá nhiều thao tác để tải một bộ phim
Các bạn tải phần mềm TORRENT mới nhất tại đây hoặc xem 'Hưỡng dẫn cài đặt torrent loại bỏ quảng cáo'



+ Phần mềm đọc phim HD có Phụ đề trên Ipad :

Hưỡng dẫn Tải phim HD phụ đề Tiếng Việt lên Ipad


- Nguồn phim :
Hiện tại có khá nhiều nguồn tải phim dành cho Torrent nhưng TCN sẽ liệt kê ra 2 website tốt nhất mà Tác Giả đánh giá :
+ Viettorent : Với một cộng đồng chia sẻ phim HD, Games, Phần mềm ... Với phí 1 tháng là 15.000 vnd (Những phim đã được kiểm duyệt và kèm theo phụ đề tiếng việt)
+ Kickass : Nơi chia sẻ rất nhiều Torrent đã được kiểm duyệt . Tôi rất thích trang này vì nó Miễn Phí , không cần đăng nhập và quan trọng rất dễ sử dụng (Nhước điểm khi bạn tìm được một phim HD bạn phải tìm thêm phụ đề Tiếng việt ở SubScene).

Hưỡng dẫn tải phim :
Bài hưỡng dẫn sau đây TCN hưỡng dẫn các bạn tìm kiếm trên trang Kickass (Miễn phí) . Với trang Viettorent là trang website cộng đồng người Việt nam cũng dễ sử dụng hơn.
Trước tiên bạn cần cần biết mình tìm phim gì ? VD : Superman Man of Steel 2013 ...

Tìm kiếm phim

Tìm kiếm phim 'Superman Man of Steel 2013' trên Kickasss

Lựa chọn chất lượng phim

Lựa chọn chất lượng phim : Các bạn cần để ý về các thông số sau
+ CAM : Bản quay lén trên Rạp (Không nên chọn bản này vì bản quay trên rạp rất xấu)
+ 720p và 1080p : Chất lượng hình ảnh của phim (Nên lựa chọn những phim có chất lượng 1080p với hình ảnh tuyệt vời nhất nhưng dung lượng khá nặng)
+ ACC : Chất lượng âm thanh (ưu tiên những phim có chất lượng âm thanh ACC)
+ Size , Age , Seed và Leed : Với Size các bạn chọn dung lượng tạm chấp nhận từ 1GB trở lên. Age tuổi thọ của file (Càng mới càng tốt). Seed và Leed chỉ số càng lớn thì tốc độ tải về càng nhanh (Tùy thuộc vào mạng nhà bạn).
Tải phim :

Hưỡng dẫn tải Torrent

Lưu phim vào ổ cứng

Lưu phim vào ổ cứng và chờ đợi
Trong thời gian chờ đợi bạn vào trang SubScene để tìm kiếm phụ đề :

Tìm kiếm phim Man of Steel 2013

Tìm kiếm phim

Lựa chọn Subtitle Vietnamese

Lựa chọn Subtitle Vietnamese


Quan trọng : Sau khi bạn tìm được Subtitle bạn nên đổi tên Subtitle trùng với tên phim

Đổi tên Subtitle trùng với tên phim

Đổi tên Subtitle trùng với tên phim


Bước cuối cùng : Các bạn chỉ việc copy 2 file của phim vào ipad của bạn và vào phần mềm và thưởng thức thành quả của bạn

Chúc các bạn thành công !
Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc cốc đã đi, và những gì mà nó

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Ngoài việc giải bài tập, Cốc Cốc còn được biết tới như một công cụ download file Torrent tiện dụng. Tuy nhiên, dù biết tới tính năng này nhưng lại không nhiều người dùng biết cách thiết lập để biến Cốc Cốc thành công cụ tải torrent.

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

FileStream - Dich vụ lấy file torrent siêu tốc

Chuyển các tập tin torrent cũ sang dirrect để cải thiện tốc độ tải.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Tổng hợp những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Là một giao thức mạng ngang hàng P2P (peer to peer), đồng nghĩa với mỗi máy tính tham gia trong mạng lưới của BitTorrent sẽ đảm nhận luôn việc download và upload dữ liệu mà không cần đến một server trung tâm hoặc các host mirror.

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Phím tắt UC Browser, thao tác trình duyệt nhanh hơn

Với các phím tắt UC Browser, việc sử dụng trình duyệt UC Browser cho PC sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn. Bên dưới đây là hơn 30 phím tắt của UC Browser phiên bản dành cho PC/Laptop.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.