Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới thú vị so với Airpods 2. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ trải nghiệm trên tay AirPods 3, giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tai nghe không dây đỉnh cao này nhé!


Trên tay AirPods 3


Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội
Trên tay AirPods 3 – Mẫu tai nghe không dây đáng mua nhất hiện nay

Đập hộp AirPods 3: Hộp trắng thiết kế nhỏ gọn, cao cấp và sang trọng


Nhìn chung, thiết kế vỏ hộp của AirPods 3 không có nhiều khác biệt so với các thế hệ trước, vẫn là một chiếc hộp thiết kế hình vuông màu trắng tao nhã sang trọng, họa tiết mặt trước hộp là hình ảnh sản phẩm.


Hộp đựng đơn giản, sang trọng

Mặt sau hộp là các dòng chữ về thông tin sản phẩm. Sự khác biệt có chăng nằm ở kích thước hộp hơi nhỏ một chút so với thế hệ AirPods 2AirPods Pro.


Trên trong hộp là các phụ kiện bao gồm sổ cầm tay hướng dẫn sử dụng, một case sạc và một dây cáp USB-C sang Lightning.


Sách hướng dẫn sử dụng AirPods 3
Hộp đựng cao cấp nắp mở AirPods 3

Trên tay AirPods 3 thiết kế giống AirPods Pro, tập trung vào trải nghiệm người dùng


Quan sát đôi tai nghe, AirPods 3 có một số điểm thay đổi về hình thức thiết kế so với AirPods 2. Hình ảnh đầu tiên mình có thể nhận ra đó là AirPods 3 có kiểu dáng tương đồng AirPods Pro nếu như bỏ đi hai nút tai cao su In-ear. Hay nói một cách khác thì mẫu tai nghe mới của Apple đi theo hướng thiết kế mở dạng nhét trong Earbuds thay vì kiểu ‘Tip’ In-Ear.


AirPods 3 có thiết kế giống AirPods Pro nhưng kiểu dáng mảnh mai hơn

Apple cũng chia sẻ, họ đã thử nghiệm rất nhiều lần, thậm chí cả bản đồ nhiệt nhằm đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái nhất có thể cho đôi tai khi sử dụng AirPods, nhất là AirPods 3.


Bản thân mình khi sở hữu trên tay AirPods 3 cũng thấy điều này rất có lý. Bởi xét về sự thoải mái thì những chiếc Earbuds luôn chiếm ưu điểm, chỉ cần dùng tay gài nhẹ nhàng ở phần tai ngoài mỗi khi đeo. Trong khi đó thì những chiếc In-Ear chúng ta lại phải đặt sâu vào trong ống tai, mặc dù điều này giúp cách âm tốt nhưng sử dụng trong thời gian dài đôi lúc sẽ khiến tai bị bí và ù.


Người dùng cảm thấy thoải mái, không bị ù khi đeo Airpods 3

Nếu bạn là người có thói quen đeo tai nghe hòa mình theo những bản nhạc rồi đi ngủ thì bạn nên lựa chọn Airpods 3. Bởi, thiết kế gọn gàng, nhẹ, chiết liệu vỏ nhựa trơn cao cấp và dạng mở sẽ không khiến mình có cảm giác cấn tai, ù tai khi dùng lâu như tai nghe In-Ear.


Hơn nữa, màu trắng sữa đầy tinh tế và sang trọng, mỗi bên có kích thước 3 chiều là: 1.2 x 0.7 x 0.8 inch, trọng lượng chỉ 4,25 gram vô cùng nhẹ nhàng, dải loa ngoài được bố trí hợp lý mang tới chất lượng âm thanh sống động, đỉnh cao.


Tiếp theo, trên tay AirPods 3 chúng ta quan sát phần cuống tai nghe đã ngắn hơn trước, bầu hơn. Vì thế, khi đeo trên tai sẽ trông gọn gàng, không bị khó chịu, vướng quá nhiều trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.


Phần cuống AirPods 3 giờ đã ngắn hơn

Phần tay cầm AirPods 3, thiết bị được trang bị bốn cảm ứng lực nhằm hỗ trợ các tính năng chạm nhiều lần hay giữ, thay thế hoàn toàn thao tác nhấn trên thế hệ Pro. Tính năng này giúp bạn thuận tiện hơn khi thao tác sử dụng chạm để điều chỉnh nhạc hay trả lời cuộc gọi.


Chạm một lần: Bật/dừng hay trả lời điện thoại.
Chạm hai lần liên tiếp: Chuyển sang bài hát kế tiếp.
Chạm ba lần liên tiếp: Chuyển sang bài hát trước đó.
Chạm giữ một hồi: Tương tác cùng trợ lý ảo Siri.

Như vậy, bạn có thể thấy rằng, Apple đang muốn AirPods 3 kết nối hơn với người dùng qua từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, AirPods 3 cũng đạt tiêu chuẩn kháng nước, chống thấm mồ hôi IPX4 và cho phép người dùng đeo cặp tai nghe khi đang tập thể thao, chạy bộ mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới chất lượng nghe, độ bền của thiết bị.


AirPods 3 có pin khỏe, thời gian sạc pin nhanh, tiện lợi


Tiếp theo, trên tay AirPods 3 hộp sạc của thiết bị cũng có nhiều điểm giống phiên bản AirPods Pro năm ngoái. Hình khối oval cùng màu trắng ngà, trước Case sạc có đèn LED nhỏ thông báo trạng thái pin. Nhìn chung, hộp sạc có thiết kế nhỏ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm trước đây, tập trung vào sự gọn nhẹ.


Hộp sạc Airpods 3 gọn nhẹ, tiện lợi

Theo Apple, AirPods 3 cho thời gián sử dụng lâu, nghe nhạc liên tục trong 6 tiếng, gọi video liên tục trong 4 tiếng mới cần sạc lại. AirPods 3 được tích hợp chức năng sạc pin tốc độ cao, sạc không dây Magsafe vô cùng tiện lợi.


Bạn chỉ mất khoảng 5 phút là đã có thể sử dụng sau khi đặt trong case sạc. Ngoài ra, case sạc AirPods 3 còn được thiết kế cổng sạc Lightning để nạp lại pin, Apple cũng cho phép người dùng sạc không dây với bàn sạc Qi.


AirPods 3 tính năng vượt trội, chất lượng âm thanh cực tốt


1. Nâng hiệu suất tính năng tìm kiếm tai nghe và Always-on Siri


Được nâng cấp từ bản trước, AirPods 3 trang bị rất nhiều tính năng thú vị. Trong đó phải kể đến như chức năng Always-on Siri cho phép người dùng tương tác với trợ lý ảo bất kỳ lúc nào cần.


Airpods 3 cho kết nối nhanh với trợ lý ảo Siri

Siri hỗ trợ rất nhiều thứ qua tai nghe AirPods 3, đặc biệt, lần này Apple còn cải tiến giúp cô trợ lý thông minh như trên phiên bản Pro, có thể thay mình trả lời tin nhắn văn bản dưới hình thức tin nhắn thoại, thay đổi bài hát nhưng chủ yếu là các bài hát tựa tiếng Anh.


Tìm kiếm tai nghe dễ dàng khi bị thất lạc

Một tính năng nữa mà mình thấy bạn nên có trên tay AirPods 3 ngay đó là định vị tìm kiếm tai nghe. Tính năng này được trang bị cho AirPods 3 với hiệu suất cao và cải thiện nhiều hơn so với phiên bản trước. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí của tai nghe mỗi khi bị thất lạc.


2. AirPods 3 hỗ trợ chức năng Adaptive EQ


Chất lượng vốn là điều không cần nói đến đối với Airpods. Riêng AirPods 3, cặp tai nghe được hỗ trợ Adaptive EQ, với con chip H1 tương tự như AirPods Pro và AirPods Max.


Cặp tai nghe được hỗ trợ Adaptive EQ cho chất lượng âm thanh tốt nhất

Hơn nữa, nó còn được tận dụng các tổ hợp micro bên trong nhằm phân tích thính lực người nghe, thông qua đó tự chỉnh dải băng tần và âm nhằm mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất.


3. Thuật toán âm thanh vòm cùng bộ lọc cực đỉnh


trên tay AirPods 3 hầu hết người dùng đều nghe ngay để đánh giá trải nghiệm âm thanh có tốt hay không. Đối với mình, khi nghe AirPods 3, mình chỉ có thể dùng hai từ đó là “quá đã”. Với công nghệ âm thanh 3 chiều, cùng hệ thống thuật toán âm thanh vòm, bộ lọc định hướng âm thanh, AirPods 3 giúp thay đổi dải tần mang tới cho người nghe trải nghiệm âm thanh tốt nhất.


Hiện nay, AirPods 3 đang được bán trên thị trường hơn 5 triệu. Với giá thành hấp dẫn cùng các tính năng vượt trội, bất kỳ ai cũng muốn trở hữu trên tay AirPods 3. Vậy còn bạn, bạn nghĩ gì về AirPods 3? Hãy để lại phản hồi cho chúng tôi ngay dưới phần bình luận bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao AirPods 3 được kỳ vọng có thể sẽ ra mắt ngay nửa đầu năm 2021. Một hình ảnh được cho là của chiếc AirPods thế hệ tiếp theo đã rò rỉ. Theo 52audio, hình ảnh mà họ có được là tai

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Apple rất ưu ái thị trường Trung Quốc vì vậy chúng ta sắp có AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Để chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro

AirPods 3 lộ hình ảnh rò rỉ mới, tiết lộ một số thay đổi

Một số hình ảnh bị rò rỉ trực tiếp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về AirPods thế hệ thứ 3. Hình ảnh cho thấy chi tiết các thay đổi và hộp sạc không dây. Hơn nữa nguồn tin khẳng định nó sẽ có giá thấp hơn. Thiết kế mới của AirPods 3 Theo …

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.