TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp người sử dụng quản lý các tin nhắn và nhắn tin một cách khoa học, hợp lý dựa trên các tính năng nổi trội như đặt lịch trình gửi tin nhắn, cài đặt nhận tin nhắn về máy điện thoại di động của mình.

Chào các bạn! Sau nhiều bài viết trong chuyên mục THỦ THUẬT , điển hình bài 'Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel' chúng tôi đã nhận nhiều thư phản hồi cám ơn từ độc giả tới tòa soạn TCN về những thủ thuật đơn giản và bổ ích. Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình đó, hôm nay TCN sẽ tiếp tục hưỡng dẫn chi tiết cho độc giả cách nhắn tin miễn phí nội mạng từ nhà cung cấp Viettel cho dù trong tài khoản của bạn có 0đ.
B1 : KHỞI TẠO TÀI KHOẢN
Đăng nhập đường dẫn : http://www.vietteltelecom.vn/

Bên góc phải chọn 'Đăng ký'

Điền đầy đủ thông tin trên bảng đăng ký :

Thực hiện nhập đầy đủ thông tin đăng ký

Lưu ý :

Với 'Mã xác thực' bạn cần phải kích hoạt ngay trên điện thoại di động bằng cách chọn 'Lấy mã' -> Sẽ xuất hiện hộp thoại điền số điện thoại và mã. Sau khi bạn hoàn tất bước trên hệ thống sẽ cung cấp mã kích hoạt qua tin nhắn sms.

Xác nhận và kích hoạt tài khoản :

Bước xác nhận tài khoản

Bạn nhận mã kích hoạt từ SMS kích hoạt một lần nữa và hoàn tất bước này bạn sẽ được chuyển tới thông báo đăng ký thành viên hoàn tất.

Tài khoản kích hoạt thành công

B2 : ĐẶNG NHẬP / NHẮN TIN SMS

Đăng nhập tài khoản

Sau khi bạn đăng nhập thành công ! Bên góc phải ở giữa màn hình sẽ xuất hiện các tiện ích từ nhà cung cấp Viettel. Bạn chọn 'Gửi tin SMS/MMS'

Hệ thống chuyển bạn tới khung tiện ích nhắn tin SMS/MMS từ số điện thoại của bạn.

Khung nhắn tin SMS/MMS

Tại khung điều hướng này sẽ có 3 lựa chọn :

- Tin nhắn miễn phí (có kèm quảng cáo)
- Tin tính phí (không kèm quảng cáo)
- Tin nhắn đi quốc tế


Mỗi khi bạn gửi SMS thì hãy chọn cái thứ 2 'Tin tính phí (không kèm quảng cáo)'.

Tiện ích gửi tin nhắn trực tuyến của Viettel tích hợp thêm tính năng danh bạ hữu ích và cung cấp miễn phí 10 sms nội mạng/ngày. Quý khách có thể gửi một tin nhắn đến tối đa 10 số điện thoại.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm