Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Lưu ý trước khi hủy gói cước Viettel

Có rất nhiều cách hủy gói cước Viettel nhanh và đơn giản giúp bạn không còn lo lắng bị gia hạn tự động khi đến chu kỳ gói cước. Tuy nhiên, trước khi hủy gói cước bạn cần chú ý một số điều sau:


Hãy kiểm tra lại xem bạn đang sử dụng dịch vụ gì của Viettel, dung lượng và thời gian sử dụng còn lại bao nhiêu để quyết định chính xác xem bạn cần hủy gói cước gì và có nên hủy ngay bây giờ không. Hiện nay, theo chính sách mới, Viettel vẫn cho phép bạn sử dụng tiếp ưu đãi còn lại của gói cước cho đến hết chu kỳ, nên đừng lo lắng về vấn đề này nhé.
Thao tác hủy gói cước là hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi hủy gói cước Viettel.
Sau khi hủy gói cước thành công, thuê bao của bạn sẽ tự động quay về gói cước mặc định, dùng bao nhiêu tính bấy nhiêu nên bạn hãy tắt dữ liệu di động chuyển sang dùng Wi-Fi để không bị trừ tài khoản chính do truy cập Internet nhé.

Sau đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để hủy gói cước Viettel nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hủy gói cước Viettel bằng tin nhắn

Cách hủy gói cước bằng tin nhắn bạn có thể làm ở bất kỳ đâu mà không cần kết nối Internet, vì vậy đây cũng là cách nhiều người sử dụng nhất. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 191. Sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài yêu cầu xác nhận có muốn hủy gói cước 3G/4G đang sử dụng hay không, bạn soạn tiếp tin nhắn Y gửi 191.

Lưu ý: Với 1 số gói cước tích hợp gọi thoại và tin nhắn bạn cần thêm tên gói cước hủy như sau: HUY Tên-Gói gửi 191.


Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Hủy gói cước Viettel bằng *098#

Chúng ta thường sử dụng tổ hợp phím *098# để đăng ký gói cước Viettel cần sử dụng nhưng lại ít ai biết đến với tổ hợp phím này, ta cũng có thể hủy được gói cước đang sử dụng. 

Trên bàn phím điện thoại, bạn bấm lần lượt: *098# bấm phím 6 để chọn Tien ich -> Bấm phím 3 để Kiem tra, huy goi. Ở đây bạn có thể bấm phím 1 để xem Goi cuoc, tai khoan hoặc phím 2 để xem Goi Mobile Internet dang dung và hủy chúng theo hướng dẫn.


Hủy gói cước Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel cung cấp tất cả thông tin và dịch vụ tiện ích kèm theo khi bạn sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel. Với ứng dụng này, bạn có thể tra cứu gói cước 3G/4G đang sử dụng và hủy chúng một cách dễ dàng. 

Đầu tiên bạn cần tải My Viettel về thiết bị của mình trên CH Play hoặc App Store. Bạn mở ứng dụng và bấm ô Tra cước để biết được tất cả cước sử dụng trong khoảng thời gian bạn cần tìm. Bấm vào Gói cước trên thanh công cụ để thấy tất cả Gói cước bạn đang sử dụng hiện nay. Bạn chỉ cần Bật/Tắt cần gạt để Đăng ký/Hủy gói cước mình sử dụng, thật đơn giản phải không nào!


Trên đây là 3 cách hủy gói cước Viettel giúp bạn không còn phải mất tiền khi dịch vụ tự động gia hạn gói cước mà bạn không có nhu cầu sử dụng. Hãy ghi nhớ 3 cách này để có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel bạn nhé! Chúc bạn thành công.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Viettel chính thức phủ sóng 4G LTE toàn thành phố Hồ Chí Minh, giá cước như 3G

Techrum - Hôm nay, 18/1/2017 Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP Hồ Chí Minh và giữ nguyên mức giá như các gọi cước 3G.

Viettel giảm 45% cước roaming tại Indonesia dịp ASIAD 18

Từ 15/08 – hết 14/09/2018, chào mừng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) diễn ra tại Indonesia, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao Viettel chuyển vùng đến Indonesia. Theo đó, khách

Viettel giảm 13 lần cước roaming với Lào, Campuchia, cước data giảm 160 lần

Cụ thể, đối với dịch vụ thoại/tin nhắn quốc tế chiều đi, các khách hàng Viettel tại Việt nam khi gọi/nhắn tin tới khách hàng Metfone - Campuchia hay Unitel - Lào sẽ không bị tính phí gọi/nhắn tin quốc tế thông thường,

So sánh gói cước 4G của từng nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone

Giá cước 4G trọn gói của Mobi và Vina đang rẻ nhất (so về giá mỗi tháng là 70.000 đồng với 2,4 GB), nhưng sau khi dùng hết dung lượng thì sẽ bị ngắt kết nối Internet. 4G của Viettel tuy mắc hơn (90.000 đồng/tháng với 2 GB) nhưng bù lại vẫn được sử

[Hướng dẫn] Đăng ký gói cước ưu đãi mới từ Viettel: “Với 90k nhận ngay 60GB/tháng”!

Viettel vừa tung ra gói cước ST90 ưu đãi data khủng với 90k đăng kí sẽ nhận ngay 60GB Data tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng!

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...