FileStream - Dich vụ lấy file torrent siêu tốc

Mặc dù giao thức tải file bằng torrent hiện đã khá phổ biến nhưng tôc độ phụ thuộc khá nhiều vào lượng người dùng cùng chia sẻ tập tin đó (seed và peer), do đó đối với các tập tin không được'hot' thì tải về bằng giao thức http (direct) là lựa chọn của hầu hết người dùng. Trong trường hợp bạn không kiếm được đường dẫn tải dạng http nhưng chi có torrent mà torrent thì có chỉ số seed và peer khá thấp, lúc này có lẻ bạn cần đến một dịch vụ leech có tên là FileStream.

FileStream - Dich vụ lấy file torrent siêu tốc

Trước đây chúng tôi cũng đã giới thiệu một dịch vụ tương tự có tên là ZapTorrent, tuy nhiên dịch vụ này còn khá nhiều hạn chế đối với người dùng miễn phí trong khi FileStream lại hào phóng hơn nhiều. Với tài khoản miễn phí, bạn sẽ có 10GB lưu trữ và 30 ngày sử dụng, tập tin torrent được leech về sẽ được lưu trữ trong 3 ngày. Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, bạn cần đăng ký một tài khoản. Truy cập vào địa chỉ https://filestream.me/, nhấn chuột vào nút SIGN UP để bắt đầu đăng ký tài khoản, chấp nhận các điều khoản của dịch vụ, điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu, cuối cùng nhấn nút SIGN UP để hoàn tất đăng ký.

Sau đó bạn truy cập vào hộp thư đã đăng ký để kích hoạt tài khoản thông qua được dẫn đích kèm trong email do dịch vụ gởi đến.

Từ khoá : Torrent, chia se file

TIN LIÊN QUAN

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với kết nối mạng chậm.

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Loại bỏ quảng cáo khi cài đặt µTorrent (hoặc BitTorrent)

Có rất nhiều người dùng đã phàn nàn đã bị cài đặt thêm nhiều ứng dụng không mong muốn (Toolbar, phần mềm quảng cáo) khi cài đặt µTorrent và BitTorrent. TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cài đặt 2 phần mềm này để tránh tình trạng những phần mềm quảng cáo khó

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính mở rộng

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ mới này.

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.