Cách kiểm tra tốc độ kết nối của uTorrent trên các phiên bản gần đây

Tốc độ download uTorrent chậm khiến bạn khó chịu, nhưng làm sao để có thể kiểm tra tốc độ tải của uTorrent trên máy tính hoặc làm cách nào để tăng tốc download uTorrent lại là vấn đề không nhiều biết. Bài viết hướng dẫn sau đây, sẽ giúp các bạn vậy kiểm tra kết nối uTorrent để điều chỉnh và tối đa hóa tốc độ download khi sử dụng công cụ này.

uTorrent là phần mềm dùng để hỗ trợ download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet một cách cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, nhất là đối với file có dung lượng lớn. Trên những phiên bản gần đây, uTorrent bổ sung tính năng Setup Guide với mục đích kiểm tra cài đặt uTorrent và tự động điều chỉnh để tối đa hóa tốc độ kết nối (download/upload).

Hướng dẫn kiểm tra cài đặt tốc độ uTorrent

CHÚ Ý:

Khi sử dụng tính năng này, bạn nên dừng tất cả các chương trình đang sử dụng hoặc kết nối với internet để đạt được kết quả tốt nhất.

Để kiểm tra tốc độ kết nối của uTorrent, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở phần mềm uTorrent. 

Cách kiểm tra tốc độ kết nối của uTorrent trên các phiên bản gần đây

Bước 2: Chọn Setup Guide trong mục Options. 

Bước 3: Click vào Run Test trong cửa sổ uTorrent Setup Guide. 

Bước 4: Phần mềm đang tiến hành kiểm tra kết nối của bạn. Sau khi quá trình này kết thúc, chương trình sẽ tự động điều chỉnh cài đặt có hiệu suất tốt nhất. Ấn Save & Close để đóng cửa sổ Setup Guide. 

Bước 5: Quay lại mục Options và chọn Preferences. 

Bước 6: Trong cửa sổ hiện thị Preferences, chọn Connection, sau đó tích vào Add Windows Firewall Exception và nhấn Ok để kết thúc quá trình kiểm tra. 

uTorrent là phần mềm hỗ trợ download nhanh chóng, có với giao diện thân thiện, dễ thao tác nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trên đây là cách kiểm tra thiết lập để thay đổi kết nối, giúp tăng tốc độ download/upload uTorrent một cách tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Loại bỏ quảng cáo khi cài đặt µTorrent (hoặc BitTorrent)

Có rất nhiều người dùng đã phàn nàn đã bị cài đặt thêm nhiều ứng dụng không mong muốn (Toolbar, phần mềm quảng cáo) khi cài đặt µTorrent và BitTorrent. TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cài đặt 2 phần mềm này để tránh tình trạng những phần mềm quảng cáo khó

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết bạn đã sử dụng nó.

Tổng hợp những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Là một giao thức mạng ngang hàng P2P (peer to peer), đồng nghĩa với mỗi máy tính tham gia trong mạng lưới của BitTorrent sẽ đảm nhận luôn việc download và upload dữ liệu mà không cần đến một server trung tâm hoặc các host mirror.

Hưỡng dẫn Tải phim HD phụ đề Tiếng Việt lên Ipad

Chắc hẳn những người mới sử dụng Ipad, Iphone ... rất khó sử dụng hệ điều hành mới mẻ này. Đặc biệt có khá nhiều người đã nhiều câu hỏi 'Tôi làm gì để xem phim HD phụ đề TV trên sản phẩm nổi tiếng Apple '. Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc cốc đã đi, và những gì mà nó

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách nhanh gọn.

Tăng “tối đa” tốc độ download với một vài tùy chỉnh đơn giản

Với người dùng công nghệ và hay tải phim, game từ trên mạng về thì chắc chắn không thể nào không biết công cụ Internet Download Manager, dùng để tăng tốc độ tải nhanh hơn rất nhiều so với tải bằng các trình duyệt web mặc định.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

76 mẹo bảo mật Web Server

Dưới đây là 76 lời khuyên để giúp bạn cải thiện bảo mật trên máy chủ web server. Bảo mật web có thể được cải thiện với một số bước đơn giản, các bạn kiểm tra làm theo các lời khuyên sẽ cải thiện bảo mật máy chủ của các

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua