“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp hơn tính năng chụp HDR. Máy ảnh cho phép mở khẩu F/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Các bức ảnh chụp trong bài viết này thực hiện trên model dùng thử, chưa phải bản thương mại.


“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh chụp buổi tối ở New York, trên quảng trường Thời đại.


Bức hình khác với người đi bộ di chuyển, các phương tiện khác đang dừng đèn đỏ. Các điểm nét trên xe, toà nhà phía sau đều tái hiện tốt.


Ảnh chụp lấy nét vào nguồn sáng là các tấm bảng quảng cáo điện tử bên trên. Dù vậy, màu sắc trên những chiếc taxi vẫn hiện ra khá rõ.


Hình ảnh chụp dưới nắng. Với khẩu F/1.7, máy cho phép tuỳ chọn xoá phông.


Ảnh chụp buổi chiều tại cung điện của vua Hawaii. Các vùng sáng và tối hầu như hiện lên chi tiết.


Ảnh chụp cận vào đoá hoa, khả năng xoá phông của Note 7 khá ấn tượng.


Ánh nắng bên ngoài rọi vào phòng. Dù trực diện mặt trời, độ tương phản cao, nhưng các ngôi nhà ở xa, vùng tối trong phòng đều có thể thấy được.


Bức hình chụp trong điều kiện trời râm bóng.


Ánh sáng từ cửa kính mờ chiếu vào hành khách đi xe.


Bãi biển ở Hawaii buổi sáng.


Các bức hình chụp trong điều kiện trời nắng nhìn trong, các tông màu hiển thị tương đối tách biệt.


So với các phiên bản khác, ảnh từ Galaxy Note 7 thật màu hơn. Samsung đã tinh chỉnh để việc xem trên màn hình máy và các thiết bị khác đồng nhất, giúp người dùng cân chỉnh, chụp ảnh dễ hơn.


Hình ảnh bãi biển Hawaii buổi sáng. Trời nắng nhẹ, màu xanh được tái tạo trên trời và nước biển khá chân thực.


Ảnh chụp buổi trưa. Note 7 chụp mặc định với camera 12 megapixel ở tỷ lệ 4:3. Người dùng có thể chọn các tỷ lệ 16:9 ở độ phân giải thấp hơn.


Chiều tối bên trong một khu nhà ăn của người dân tộc ở Hawaii. Ánh sáng từ bên ngoài và vùng tối trong căn nhà hiện lên ở mức khá.


Ảnh hoàng hôn khi mặt trời sắp xuống núi.


Ảnh chụp từ xa trong nhà hát của người dân tộc.

Theo zing.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và