Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse, thiết bị smartphone tiếp theo mà thương hiệu di động Pháp - Wiko ra mắt tại Việt Nam. Với ưu điểm thiết kế kim loại, RAM 3GB và giá bán hợp lý chỉ khoảng 2.9 triệu đồng, Wiko U Pulse sẽ là lựa chọn mới mà người dùng không nên bỏ qua.  

Đánh giá  Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải là một thiết bị nguyên khối, do đó người dùng vẫn có thể tháo nắp lưng để thay thế sim, thẻ nhớ rất dễ dàng.  

Mặt trước là nơi đặt màn hình hiển thị kích thước 5.5 inch, màn hình này được bảo vệ bằng một tấm kính cường lực cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm tốt hơn. Wiko đặt cụm 3 phím điều hướng vào trong màn hình, nhờ vậy là toàn bộ mặt trước của máy trông khá gọn gàng.

Tổng thể của chiếc máy này không có quá nhiều điểm độc đáo, Wiko U Pulse tiếp tục đi theo lối tạo hình tròn trịa với các góc/cạnh được bo tròn tỉ mỉ nhằm mục đích mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. 

Về khả năng hiển thị, Wiko U Pulse sử dụng tấm nền IPS, cho góc nhìn siêu rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực. Độ phân giải HD trên một bề mặt hiển thị là 5.5 inch là vừa đủ cho bạn trải nghiệm phim ảnh ở mức khá. 

Nằm ở phân khúc smartphone phổ thông, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chịu đầu tư cho cấu hình phần cứng của máy, khi trang bị thanh RAM dung lượng khá lớn 3GB, kết hợp với Android 7.0, giúp quản lý RAM tốt hơn, cho trải nghiệm đa nhiệm, chạy song song hai ứng dụng trên cùng một màn hình mượt mà và ổn định. Vi xử lý MTK MT6737 không quá mạnh, nhưng ở phân khúc dưới 3 triệu đồng thì đây là lựa chọn chip xử lý khá đúng đắn, vừa đủ để thực hiện các tác vụ công việc và giải trí nhẹ nhàng.

 

Về camera, Wiko U Pulse được trang bị camera chính thông số 13MP, camera selfie 8MP, mức thông số phổ biến được nhiều nhà sản xuất áp dụng trên các dòng sản phẩm tầm trung. Nhờ vào cảm biến thông só lớn, Wiko U Pulse hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp tảnh tốt hơn so với những mẫu smartphone khác cùng tầm giá. 

Dù là một thiết bị smartphone giá chưa đến 3 triệu đồng, nhưng Wiko vẫn trang bị cảm biến vân tay một chạm, siêu nhạy cho Wiko U Fulse, bạn sẽ không cần phải mở khóa bằng mã PIN hay vẽ hình, chỉ việc đặt lên cảm biến máy sẽ tự động sáng màn hình. Ngoài ra, cảm biến vân tay còn giúp người dùng có thể khóa ứng dụng, tránh được tình trạng bị người lạ truy cập thông tin cá nhân khi chưa có sự cho phép.

 

Thông số cơ bản: 

- Màn hình: 5.5 inch IPS, HD 

- Vi xử lý: MTK MT6737 

- RAM/ROM: 3GB/32GB 

- Android: 7.0 

- Camera chính/phụ: 13MP/8MP 

- Pin: 3,000 mAh

 

Dưới đây là một số hình ảnh trên tay sản phẩm được thực hiện: 

Bạn có thể đặt mua Wiku U Pulse tại đây
Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp thông tin nhanh về Wiko U Pulse mà bạn nên biết

Wiko U Pulse là chiếc smartphone mang thương hiệu pháp mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Trong bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ những thông tin cần biết về chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng đến từ thương hiệu Pháp.

Với 3 triệu đồng trong tay bạn nên chọn Wiko U Pulse hay Huawei Y5 2017?

Phần đầu tiên của bài so sánh Wiko U Pulse với Huawei Y5 2017 là phần thiết kế bên ngoài. Cùng nằm trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng nên chủ yếu cả hai chiếc máy đều được làm từ nhựa. Tuy nhiên, chất lượng gia công của bộ đôi trên đều rất

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

3 mẫu điện thoại màu đỏ mang lại may mắn cho bạn năm 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm sự may mắn từ việc mua sắm một chiếc smartphone mới, đừng bỏ qua các mẫu điện thoại màu đỏ sau đây!

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Wiko ra mắt smartphone thách thức cả OPPO, Samsung và ASUS

Sau một thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất smartphone đến tử Pháp Wiko đã bắt đầu có động thái quay trở...

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?