500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Wiko View 2 Go là một trong số rất rất ít smartphone dưới 3 triệu đồng được trang bị màn hình tai thỏ thời thượng, thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc độc đáo.



Trong ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán với 500 suất ưu đãi giá chỉ còn 2.399.000đ. Hết 500 suất mức giá sẽ quay về 2.899.000đ, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng vào ngày 10 tới đây nhé.




500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán


Chi tiết hơn về Wiko View 2 Go, bên cạnh màn hình tai thỏ thì máy còn sở hữu phiên bản màu tím, thật ra là nửa tím nửa xanh rất độc đáo, bắt mắt. Máy còn có phiên bản màu vàng, đen và màu bạc bóng bẩy, với bản màu bạc thậm chí bạn có thể soi gương được.






Về cấu hình, Wiko View 2 Go được trang bị con chip Snapdragon 430, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, màn hình 5.93 inch độ phân giải 720 x 1520 Pixels, camera sau 12MP và camera trước 5MP cùng dung lượng pin lên tới 4.000 mAh.


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/500-suat-wiko-view-2-go-gia-chi-2-399-trieu-dong-ngay-10-mo-ban-75994

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

Trên tay Wiko View XL - smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 rẻ nhất ở thời điểm hiện tại

Nhờ vào tỉ lệ này, Wiko View XL có thể sở hữu màn hình lên đến 5.99' nhưng vẫn nhỏ gọn. Những thông số còn lại của View XL cũng rất ổn so với mức giá và các đối thủ cùng phân khúc, chẳng hạn như RAM 3GB/Bộ nhớ trong 32GB, Android 7.1, pin 3000mAh.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả năng thu phát sóng.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.