Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Khó mà tin được rằng, chỉ với một mức giá xấp xỉ 6 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 như Wiko View Prime.

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng. Thoạt nhìn lần đầu tiên, nếu không biết trước, chắc chắn bạn sẽ lầm tưởng đây là một chiếc điện thoại ở phân khúc cao cấp, bởi thiết kế của nó khá sang trọng và trẻ trung. 

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Thiết kế trẻ trung của Wiko View Prime

Nó thế là bởi Wiko View Prime có các góc bo tròn rất bắt mắt. Màn hình kích thước 5.7” cùng với tỉ lệ 18:9 thời thượng thực sự rất lý tưởng để bạn tha hồ lướt web hay xem phim online. Đặc biệt, thiết kế tận dụng tối đa diện tích mặt trước của Wiko View Prime sẽ khiến bạn có cảm giác máy “tràn viền” ở 2 cạnh bên, cảm giác cầm ôm trọn vào lòng bàn tay và khá chắc chắn. 

Cạnh trên của Wiko View Prime

Cạnh dưới của Wiko View Prime

Trong khi cạnh trên của máy bao gồm loa thoại, cụm camera selfie kép, đèn flash và cảm biến, thì cạnh dưới lại hoàn toàn “sạch sẽ”, bởi Wiko đã đưa toàn bộ cụm phím home, điều hướng và back vào bên trong màn hình. Nhìn từ cạnh bên, máy có kích thước khá mỏng, và trên thực tế, mỏng gọn sẽ là cảm nhận của bạn khi cầm chiêc máy này. Cạnh phải của Wiko View Prime gồm nút nguồn, nút âm lượng và cạnh trái có khe gắn thẻ sim + thẻ nhớ. 

Cạnh phải gồm nút nguồn và âm lượng 

Cạnh trái gồm khe sim và thẻ nhớ 

Điều đáng nói là, mặc dù là sản phẩm ở phân khúc tầm trung nhưng View Prime lại được Wiko ưu ái trang bị thiết kế kim loại nguyên khối cho toàn bộ thân máy, bao gồm cả mặt lưng. Vì được vát cong ở 2 cạnh nên khi cầm rất chắc tay và thoải mái. Mặt lưng cơ bản có thể chia là 3 phần: dải ăng ten phía trên, lưng máy (camera sau, đèn flash và cảm biến vân tay), và dải ăng ten phía dưới. 

Mặt lưng của Wiko View Prime

Trên đây là một số đánh giá nhanh về thiết kế của Wiko View Prime trong ngày mở bán mà thực hiện. Với mức giá là 5.799.000đ, đây thực sự là một chiếc máy đáng để bạn lưu tâm nếu tài chính chưa dư dả.

D.N

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường.

Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Nhắc tới Wiko, chắc hẳn nhiều người đã hình dung được cho chúng ta đang nói tới một thương hiệu đến từ Pháp với những dòng máy giá tốt mà công năng cũng không kém phần chất lượng.

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

Wiko VIew Prime và View XL là smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm này

Wiko View Prime và Wiko View XL là hai sản phẩm mới của Wiko, sở hữu màn hình FullView tràn cạnh cùng loạt tính năng mới hấp dẫn, bộ đôi sản phẩm này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả